Quảng cáo

Công Phượng ra mắt hợp đồng mới

Thứ sáu, 11/11/2022 01:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng khiến nhiều khán giả bất ngờ trước thời điểm V-League 2022 dần hạ màn.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của lứa cầu thủ khóa I Học viện HAGL Arsenal JMG đang được khán giả quan tâm trong thời gian gần đây. Nhiều nguồn tin cho rằng, Công Phượng, Văn Toàn hay Xuân Trường sẽ rời HAGL sau khi V-League 2022 khép lại.

Trong bối cảnh giải quốc nội dần hạ màn, Công Phượng gây bất ngờ khi trở thành đại sứ thương hiệu của một công ty Nhật Bản. Thông tin này mới được phía công ty công bố với truyền thông.

Chia sẻ dưới vai trò đại sứ thương hiệu, Nguyễn Công Phượng cho biết: "Từng có thời gian tập luyện và thi đấu tại Nhật Bản, cũng như được làm việc cùng người Nhật, tôi thấy rằng bóng đá và văn hóa của người Nhật có điểm chung là tính kỷ luật rất cao. Vì vậy, tôi rất mong chờ trong lần hợp tác này.

Vai trò đại sứ thương hiệu cho công ty về lĩnh vực công nghệ của Nhật Bản là cơ hội cho tôi được kết nối các doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam".

Công Phượng ra mắt hợp đồng mới 216121
Công Phượng trở thành đại sứ thương hiệu cho một công ty Nhật Bản

Ngoài ra, trong thông cáo báo chí, đại diện công ty của xứ sở mặt trời mọc cũng dành sự đánh giá cao với quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp của Công Phượng:

"Nguyễn Công Phượng là một cầu thủ đã chơi bóng ở nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Bỉ, Nhật Bản. Chính vì vậy, tôi tin rằng, cùng với sự hợp tác của cầu thủ Nguyễn Công Phượng, chúng tôi sẽ có cơ hội tuyệt vời để phát triển.

Là một trong những gương mặt nổi bật thuộc 'thế hệ vàng' của bóng đá Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng không chỉ ghi dấu ấn với khán giả bởi tài năng xuất chúng mà còn trở thành nguồn cảm hứng về sự nỗ lực cho lớp cầu thủ trẻ.

Trước khi trúng tuyển Học viện bóng đá HAGL, ít ai biết rằng Công Phượng từng thi trượt trung tâm đào tạo bóng đá tại quê nhà Nghệ An. Có thể nói, thành công hôm nay của cầu thủ sinh năm 1995, bên cạnh yếu tố tài năng thiên phú còn là sự cố gắng trong một thời gian dài".

Lịch thi đấu vòng 25 V-League 2022: Lộ diện nhà vô địch

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT