Quảng cáo

Không đá World Cup, ĐT Việt Nam vẫn được hưởng lợi lớn

Thứ năm, 10/11/2022 19:37 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Đức đã công bố danh sách tham dự World Cup 2022. Đáng chú ý có rất nhiều ngôi sao của Dortmund không được triệu tập, nhiều khả năng họ sẽ lên đường, sang Việt Nam thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, HLV Hansi Flick đã chính thức công bố danh sách 26 cầu thủ góp mặt trong thành phần ĐT Đức tham dự World Cup 2022. Khi nhìn vào bản danh sách, ngoài những gương mặt quen thuộc như Neuer, Kimmich, Goretzka, Musiala, Gnabry, Sane hay Muller... giới mộ điệu Việt Nam cũng hướng sự quan tâm tới các cầu thủ không được gọi tên như: Marco Reus, Emre Can, Mats Hummels...

Sở dĩ, các ngôi sao của Dortmund nhận được sự quan tâm đặc biệt từ NHM Việt Nam, là do đội bóng vùng Ruhr sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 30/11 tới trên sân Mỹ Đình. Khi không lên đường tham dự World Cup, đồng nghĩa với việc nhiều khả năng những Marco Reus, Emre Can, Mats Hummels... sẽ sang Việt Nam và đối đầu với những Quang Hải, Hùng Dũng, Công Phượng...

Viễn cảnh kể trên trở nên có cơ sở hơn bao giờ hết, bởi trong những chính phát biểu của mình bà Julia Farr, đại diện CLB Borussia Dortmund khẳng định đội bóng sẽ mang nhiều ngôi sao sang giao hữu. Do đó, người hâm mộ Việt Nam đang kỳ vọng hơn bao giờ hết khi chuẩn bị được chứng kiến những Emre Can hay Mats Hummels chạy trên thảm cỏ Mỹ Đình. Khả năng Marco Reus góp mặt trong trận đấu với ĐT Việt Nam vẫn còn đang bỏ ngỏ do anh đang gặp chấn thương.

Không đá World Cup, ĐT Việt Nam vẫn được hưởng lợi lớn 216096
Marco Reus gặp chấn thương, không thể tham dự World Cup và cũng đang bỏ ngỏ việc sang Việt Nam thi đấu giao hữu

Tại World Cup 2022, ĐT Đức được xếp chung bảng E với các đại diện gồm Tây Ban Nha, Nhật Bản và Costa Rica. Nhìn chung, đây sẽ là một bảng đấu khá khó, bởi ngoài đối thủ cạnh tranh chính là La Roja, Nhật Bản và Costa Rica cũng không dễ bị bắt nạt và có thể tạo nên bất ngờ.

Với sức mạnh của mình, mục tiêu của ĐT Đức không gì khác đó chính là vượt qua vòng bảng và tiến thẳng vào trận chung kết World Cup 2022. Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay, "Cỗ Xe Tăng" sẽ đón chào sự trở lại của Mario Gotze - cầu thủ ghi bàn thắng quyết định đưa ĐT Đức vô địch World Cup 2014.

Nối gót Việt Nam, Malaysia đưa ra quyết định 'mở đường' nhập tịch ngoại binh

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT