Quảng cáo

Quân bầu Hiển thể hiện sức mạnh tuyệt đối, 'đè bẹp' đội bóng Thái Lan tại Hàn Quốc

Thứ sáu, 11/11/2022 18:15 PM (GMT+7)
A A+

U18 Hà Nội tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại giải giao hữu quốc tế U18 châu Á khi đánh bại đại diện đến từ Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đả bại đại diện của Hàn Quốc - U18 Seogwipo với tỉ số 7-0, U18 Hà Nội tiếp tục bước vào trận đấu thứ 2 thuộc khuôn khổ giải giao hữu quốc tế U18 châu Á gặp U18 JSE Thái Lan với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Trên thực tế, thầy trò HLV Dương Hồng Sơn đã áp đảo đối thủ hoàn toàn trong suốt 40 phút đầu tiên của hiệp 1.

Văn Vẫn, Cảnh Tài và Anh Tuấn đã tỏa sáng với ba pha lập công vào lưới của đội bóng Thái Lan để giúp U18 Hà Nội có được lợi thế trước khi bước vào giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Dương Hồng Sơn tiếp tục tạo ra được một thế trận trên cơ hoàn toàn so với JSE Thái Lan. Trí Phong và Mạnh Hiếu mỗi người có cho mình một pha lập công. Trong khi đó, Anh Tuấn đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình để giúp U18 Hà Nội dễ dàng đè bẹp đại diện tới từ Thái Lan với tỉ số 6-0 để tiếp tục dẫn đầu bảng B.

Quân bầu Hiển thể hiện sức mạnh tuyệt đối, 'hủy diệt' Thái Lan tại Hàn Quốc 216528

Chia sẻ sau trận đấu, trưởng đoàn Giang Đông của U18 Hà Nội cho biết: "Bóng đá trẻ Hà Nội luôn hướng tới đào tạo cầu thủ để ra sân chơi châu lục. Sau hai trận thắng ấn tượng, ngày mai đội sẽ gặp ứng cử viên CHO chức vô địch nên ban huấn luyện có chút đăm chiêu. Mật độ thi đấu 4 ngày 4 trận quả thật là vất vả nhưng mà vui".

Theo lịch thi đấu, ngày 12/11, U18 Hà Nội sẽ đối đầu với Geochang FC - đội bóng một huyện ở tỉnh Gyeongsang Nam. Đối thủ cuối cùng của thầy trò HLV Hồng Sơn tại vòng bảng là Daeki High School vào ngày 13/11.

Việc được thi đấu giao lưu, cọ xát với các đối thủ trong khu vực ở độ tuổi còn rất trẻ sẽ giúp cho các cầu thủ U18 Hà Nội có thêm kinh nghiệm và hướng tới sự phát triển vượt bậc trong tương lai.

Trong khi đàn em đang tỏa sáng tại Hàn Quốc thì đội 1 của Hà Nội FC cũng đang chạm một tay tới chức vô địch V-League 2022.

Vượt mặt hàng loạt ngôi sao đẳng cấp ở châu Âu, Huỳnh Như giành giải thưởng danh giá

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo