Quảng cáo

Đội bóng của bầu Hiển hủy diệt đại diện Hàn Quốc tại giải châu Á

Thứ sáu, 11/11/2022 07:13 AM (GMT+7)
A A+

U18 Hà Nội đã có chiến thắng tưng bừng trước đại diện đến từ Hàn Quốc - U18 Seogwipo trong loạt trận đầu tiên giải U18 Quốc tế Hàn Quốc 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trong khi đàn anh ở đội 1 đang thi đấu thăng hoa và gần như sẽ lên ngôi vô địch V-League 2022 thì các cầu thủ trẻ thuộc lứa U18 Hà Nội cũng có được phong độ xuất sắc tại giải châu Á. Theo đó, ở trận đấu ra quân tại giải trẻ quốc tế châu Á lần thứ 3 được tổ chức tại Hàn Quốc, U18 Hà Nội đã có cuộc đụng độ với đại diện nước chủ nhà - U18 Seogwipo.

Thầy trò HLV Dương Hồng Sơn đã nhanh chóng thể hiện được sức mạnh trước U18 Seogwipo khi có được 3 bàn thắng ngay trong hiệp đấu đầu tiên do công của Ngọc Mạnh, Văn Đạt, Anh Tuấn. Ở hiệp thi đấu thứ 2, U18 Hà Nội tiếp tục thể hiện sự lấn lướt của mình so với đối thủ và có thêm được 4 bàn thắng nữa.

Với chiến thắng chung cuộc 7-0 trước U18 Seogwipo, U18 Hà Nội đang có được lợi thế tâm lý lớn trước khi đụng độ đại diện Thái Lan - U18 JSE.

Tại giải U18 Quốc tế Hàn Quốc 2022, U18 Hà Nội nằm cùng bảng với U18 Seogwipo, U18 JSE Thái Lan Geochang FC, Daeki High School.

Đội bóng của bầu Hiển hủy diệt đại diện Hàn Quốc 216202
U18 Hà Nội giành chiến thắng tưng bừng ở trận ra quân. (Ảnh: Hà Nội FC)

Trước đó, U18 Hà Nội đã đường dự giải trẻ quốc tế châu Á lần thứ 3 tổ chức tại Hàn Quốc với mục tiêu giúp cho lứa cầu thủ trẻ sinh năm 2004, 2005 có cơ hội cọ sát chất lượng để trở thành nguồn kế thừa xứng đáng cho đội 1.

Chia sẻ về giải đấu này, trưởng đoàn Giang Đông cho biết: "Hà Nội luôn kiên trì làm trẻ và chúng tôi tự hào với những cầu thủ chất lượng đã trở thành trụ cột như Hùng Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Hậu, Tuấn Hải.

Tuy nhiên, lứa U19 và U21 hiện tại dù đã có nỗ lực nhất định nhưng để tìm ra gương mặt nổi trội, khẳng định được chỗ đứng thì vẫn còn ít. Vì vậy, BLĐ đội bóng có chủ trương phải nâng cao chất lượng cầu thủ bằng việc trui rèn với nhiều giải đấu hơn, đặc biệt là tìm cơ hội cọ xát với các đội bóng quốc tế.

Trước khi tham dự giải đấu này, đa số các thành viên U18 Hà Nội đã trải qua giải hạng Ba và kết quả không vượt qua vòng bảng. Giải đấu này cũng bộc lộ những điểm yếu để các cầu thủ trẻ phải cải thiện”.

Vượt mặt hàng loạt ngôi sao đẳng cấp ở châu Âu, Huỳnh Như giành giải thưởng danh giá

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT