Quảng cáo

Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2022: Chọn đội dự tuyển đấu Thái Lan, Hàn Quốc

Thứ sáu, 11/11/2022 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Cúp bóng đá 7 người quốc gia - Hyundai Cup 2022 (VSC-S2) sẽ chính thức khởi tranh vào tháng 11, hứa hẹn là bữa ăn tinh thần bổ ích cho người hâm mộ bóng đá phong trào cả nước.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 11/11, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt Cúp bóng đá 7 người quốc gia - Hyundai Cup 2022 (VSC-S2) - Vòng loại khu vực miền Bắc. Ở mùa giải đầu tiên được tổ chức, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên giải đấu chỉ diễn ra VCK và được tổ chức theo hình thức bong bóng khép kín ở Nha Trang.

Tiếp nối thành công cũng những giá trị đạt được, năm 2022, Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 sẽ lần thứ 2 được tổ chức. Giải đấu quy tụ những độ bóng mạnh, tổ chức quy củ đến từ nhiều vùng miền trên quy mô toàn quốc.

Cúp bóng đá 7 người-216489
Hiệp Hòa Group là nhà vô địch VSC-S1.

Theo chia sẻ từ ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng Giám đốc VietFootball thì Cúp bóng đá 7 người quốc gia - Hyundai Cup 2022 sẽ là tiền đề để bóng đá 7 người hướng tới mang tầm quốc tế: "Việc tổ chức Cúp bóng đá 7 người quốc tế nằm trong chiến lược của VietFootball phát triển từ quốc gia lên quốc tế.

Nếu mà thuận lợi, chúng tôi sẽ tổ chức một giải bóng đá 7 người quốc tế ngay trong tháng 12. Gồm 4 đội cùng với Thái Lan, Malaysia và Hàn Quốc. VietFootball sẽ thành lập đội bóng đá dự tuyển 7 người để tham dự giải đấu trên.

Về cách thức tuyển chọn thì cũng như ĐTQG sân 11, những cầu thủ tốt nhất của bóng đá sân 7 sẽ được lựa chọn".

Cúp bóng đá 7 người 216498
Cựu tuyển thủ Phạm Thành Lương và Vũ Minh Tuấn góp mặt trong buổi họp báo ra mắt.

Đại diện nhà tài trợ Hyundai Thành Công cũng đánh giá cao cách thức tổ chức của giải đấu: "Bản thân tôi rất vui mừng khi tiếp tục đồng hành với Cúp bóng đá 7 người quốc gia - Hyundai Cup 2022.

Hình thức, cách thức tổ chức của giải đấu có tính chuyên nghiệp, các đội bóng có chất lượng chuyên môn, tinh thần thi đấu cao. Công tác truyền thông, truyền hình đến người hâm mộ rất bài bản là những điều khiến Hyundai Thành Công tiếp tục đồng hành".

VSC-S2 Vòng loại khu vực miền Bắc sẽ có 16 đội bóng than dự, được chia làm 4 bảng đấu. 2 đội bóng xuất sắc nhất lọt vào chung kết sẽ đại diện để tham dự VCK toàn quốc diễn ra vào tháng 12.

Kết quả bốc thăm Cúp bóng đá 7 người quốc gia - Hyundai Cup 2022

Bảng ABảng BBảng CBảng D
EOCMobiDu LịchBIDV Quang Trung
PhoenixĐại TừViệt Phương ĐôngDTS
Tùng AnhSaoHuy Tài Dạ BiểnTIG
Từ SơnVăn MônAnh PhápCoca

Đội bóng của bầu Hiển hủy diệt đại diện Hàn Quốc tại giải châu Á

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT