Quảng cáo

Văn Quyết nhận xét về ĐT Việt Nam trước AFF Cup 2022

Thứ sáu, 11/11/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vừa có những chia sẻ liên quan tới ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Nhằm chạy đà cho chiến dịch AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Dortmund vào ngày 30/11 tới. Đây là cơ hội rất tốt cho thầy trò HLV Park bởi Borussia Dortmund là một trong những CLB hàng đầu nước Đức.

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam từng giao hữu với Arsenal (năm 2013) và Manchester City (năm 2015). Tiền đạo Văn Quyết chính là người ghi bàn danh dự cho các chiến binh sao vàng ở những phút cuối trận gặp Man City.

Đến năm 2022, Văn Quyết lại có cơ hội thi đấu với một đội bóng đỉnh cao khác là Borussia Dortmund. Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ mang áo số 10 hào hứng cho biết:

"Là một cầu thủ, tôi rất vui khi được thi đấu với các cầu thủ ở đấu trường đỉnh cao như Champions League. ĐT Việt Nam đang có phong độ tốt, khoảng cách với các đội bóng cũng không còn xa.

Tôi nghĩ rằng đây là trận đấu mà tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tốt nhờ sự cổ vũ của khán giả. Mong rằng toàn đội sẽ nỗ lực cống hiến và để lại dấu ấn với các cầu thủ quốc tế".

Văn Quyết nhận xét về ĐT Việt Nam trước AFF Cup 2022 216497
Văn Quyết khẳng định ĐT Việt Nam đang có phong độ tốt

Ở giải Tam hùng, Văn Quyết cũng trở lại ĐTQG sau thời gian dài vắng bóng. Chân sút sinh năm 1991 từng cho biết, anh chấp nhận dự bị để được góp mặt tại AFF Cup 2022:

"Tôi sẽ nỗ lực để đến với AFF Cup 2022. Với tôi ngồi dự bị hay đá chính thức không quan trọng, tôi mong muốn tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2022 như đã làm được vào năm 2018".

HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ hội quân vào ngày 23/11. Ở đợt tập trung này, nhà cầm quân người Hàn Quốc dự kiến gọi khoảng 32-35 cầu thủ lên ĐTQG.

Sau khi hủy kế hoạch tập huấn ở UAE, VFF quyết định cho toàn đội tập huấn ở Vũng Tàu. ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Philippines (ngày 14/12 tới). Đại diện VFF đang liên hệ với Liên đoàn Philippines để chốt sớm địa điểm thi đấu rồi đưa ra thông báo chính thức tới NHM.

Tiền đạo U23 Việt Nam tỏa sáng rực rỡ, báo tin cực vui tới HLV Gong Oh-kyun

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT