Quảng cáo

NÓNG: HLV Park 'quay xe' vào phút chót, đổi kế hoạch với ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 05/11/2022 17:12 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã quyết định thay đổi kế hoạch cùng ĐT Việt Nam trước AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Giành chức vô địch AFF Cup là một trong những mục tiêu quan trọng của bóng đá Việt Nam trong năm 2022. Sau khi V-League 2022 khép lại, ĐT Việt Nam sẽ tiến hành hội quân để hướng tới giải vô địch bóng đá Đông Nam Á.

Theo kế hoạch ban đầu, ĐTQG sẽ có chuyến tập huấn ở Dubai. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã đề xuất cho toàn đội rèn quân tại Vũng Tàu. Đồng thời, tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với ĐT Philippines trước thời điểm diễn ra AFF Cup 2022.

Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: "Theo lịch, ngày 30/11, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Dortmund, giúp kiểm tra đội hình trước khi tham dự AFF Cup. Bên cạnh đó, nếu không có gì thay đổi phút cuối, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ đá giao hữu với Philippines vào ngày 14/12.

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang liên hệ với Liên đoàn Philippines để chốt sớm địa điểm thi đấu, trước khi có thông tin chính thức.

ĐTQG sẽ tập trung tại Vũng Tàu chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đây là đề nghị của HLV Park Hang Seo. Trước đó, dự định của chúng ta là tổ chức tập huấn ở Dubai nhưng thời gian V-League kết thúc rất gần nên đề nghị tập huấn trong nước".

AFF Cup ra quy định cực bất ngờ, ĐT Việt Nam sắp có 'thay đổi' lịch sử?-213602
ĐT Việt Nam có thêm trận giao hữu với Philippines

Các chiến binh sao vàng có trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund (Đức) vào ngày 30/11. Trận đấu này được diễn ra trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình với các mệnh giá vé là 800.000đ/vé; 1.200.000đ/vé và 1.600.000/đ/vé.

Borussia Dortmund sẽ mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất ở thời điểm đó. Hứa hẹn đây là màn so tài hấp dẫn khi ĐT Việt Nam là tập hợp của những cầu thủ xuất sắc nhất đang chạy nước rút cho AFF Cup 2022.

Về ĐT Philippines, tại kỳ AFF Cup cuối năm nay, họ nằm ở bảng A với Thái Lan, Indonesia, Campuchia và đội thắng trong cặp play-off giữa Timor Leste/Brunei. Ở trận lượt đi vào chiều ngày 5/11, Brunei giành thắng lợi tưng bừng bước trước Đông Timor với tỷ số 6-2.

HLV Park Hang Seo gọi số lượng lớn cầu thủ lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT