Quảng cáo

Văn Hậu: 'Tôi bị đánh nguội đến sưng mắt'

Thứ sáu, 04/11/2022 23:10 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu chính thức lên tiếng sau tấm thẻ vàng phải nhận ở vòng 23 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tình huống đáng chú ý ở đầu hiệp 2 trong trận Thanh Hóa vs Hà Nội chính là chiếc thẻ vàng của Văn Hậu. Phút 50, Đoàn Văn Hậu đã có pha đánh nguội vào mặt Xuân Hùng phía đội khách. Sau đó, Xuân Hùng đã ngã xuống sân và trọng tài chính quyết định rút thẻ phạt cho cầu thủ sinh năm 1999.

Sau khi trận đấu khép lại, chia sẻ về tình huống trên, Đoàn Văn Hậu cho biết: "Tôi thừa nhận hành vi của mình là không đúng và chấp nhận chịu thẻ vàng từ trọng tài chính. Nhưng trước khi có hành động bột phát ấy, chính tôi cũng bị Xuân Hùng đánh nguội đến sưng mắt.

Lúc bấy giờ, tôi đang ở thế chạy phía sau và cố gắng đuổi theo Xuân Hùng. Đến sau trận đấu, mắt tôi vẫn tím bầm. Chính vì hành động kể trên mà tôi có phần tức tối dẫn đến việc trả đũa và chịu thẻ vàng. Tôi nghĩ nếu công bằng hơn, Xuân Hùng cũng phải chịu một thẻ vàng tương tự vì hành động đánh nguội với tôi", theo Bongdaplus.

Văn Hậu: 'Tôi bị đánh nguội đến sưng mắt'-213735
Văn Hậu cho biết anh bị đánh nguội đến sưng mắt

Với chiếc thẻ vàng vừa phải nhận, Văn Hậu sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu tới đây của Hà Nội FC (do đã nhận đủ 3 thẻ vàng). Tại vòng 24 V-League 2022, đoàn quân của HLV Chun Jae Ho chạm trán với đối thủ mạnh là ĐKVĐ Viettel.

Sau vòng 23, thầy trò HLV Chun Jae Ho đứng nhất BXH V-League 2022 với 44 điểm. Đứng sau là Hải Phòng (42 điểm), Bình Định (38 điểm) và Viettel (35 điểm).

Ở buổi họp báo sau trận hòa Thanh Hóa, HLV Chun Jae Ho cũng đưa ra những nhận định về công tác trọng tài: "Tôi không muốn nói nhiều về trọng tài. Họ cũng là con người, có mắc sai sót trong trận cũng là điều bình thường.

Tôi mong họ bắt chính xác và khách quan hơn vì họ là một phần của bóng đá. Tôi nghĩ các cầu thủ và ban huấn luyện của Hà Nội cũng phải học cách chấp nhận những quyết định của các trọng tài".

HLV Kiatisak hé lộ tương lai cầu thủ HAGL sau khi ngắt 10 trận không thắng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT