Quảng cáo

Huỳnh Như có bước đệm hoàn hảo, sẵn sàng rực sáng ở trời Âu?

Thứ sáu, 11/11/2022 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Với màn trình diễn chói sáng ở trận đấu mới nhất, Huỳnh Như sẽ có cơ hội được ra sân nhiều hơn và thể hiện bản thân mình.

Nghe nội dung bài viết

Khác với Quang Hải, Huỳnh Như có những bước khởi đầu tương đối khó khăn khi quyết định tới châu Âu chơi bóng. Trong khi Nguyễn Quang Hải được trao cơ hội ra sân thi đấu ở những trận đầu tiên của Pau FC trong mùa giải mới thì đội trưởng ĐT nữ Việt Nam lại không được như vậy.

Số phút thi đấu của Huỳnh Như không nhiều, thậm chí có những trận tiền đạo này không được ra sân. Thế nhưng, đến bây giờ cầu thủ quê Trà Vinh lại đang có được bước đệm hoàn hảo để tỏa sáng ở trời Âu.

Sau những trận đấu không có nhiều cơ hội được thể hiện, đến vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã được tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát của Lank Vilaverdense trong trận tiếp đón FC Famalicão. Khi có đủ thời gian và không gian để chơi bóng, Huỳnh Như đã chứng minh đẳng cấp của chủ nhân 4 Quả bóng Vàng Việt Nam.

Tiền đạo sinh năm 1991 đã có được 2 pha lập công cùng với đó là 1 pha kiến tạo để giúp Lank Vilaverdense giữ lại một điểm quý giá trên sân nhà. Huỳnh Như cũng được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và sau đó là cầu thủ hay nhất vòng của Liga BPI.

Huỳnh Như vượt mặt hàng loạt tên tuổi ở châu Âu, -216183
Huỳnh Như sẽ được trao cơ hội ở những trận đấu tiếp theo?

Với bước đệm hoàn hảo là màn trình diễn chói sáng ở vòng 6 Liga BPI, nhiều khả năng cô gái vàng của bóng đá Việt Nam sẽ được tin tưởng và trao cho một suất đá chính thường xuyên trong màu áo của Lank FC. Đẳng cấp của Huỳnh Như không phải là bàn cãi khi cô đang là "viên ngọc quý" của bóng đá Việt Nam.

Chính vì thế, khi được trao cơ hội để ra sân thường xuyên, Huỳnh Như được kỳ vọng sẽ viết nên những điều kỳ diệu ở châu Âu, như cách mà cô đã làm khi xô đổ hàng loạt kỷ lục với bóng đá nữ Việt Nam.

Theo kế hoạch, Giải VĐQG Bồ Đào Nha sẽ nghỉ thi đấu cuối tuần này nên Huỳnh Như sẽ có thêm thời gian để phục hồi chấn thương lật cổ chân ở trận đấu trước đó.

Quân bầu Hiển thể hiện sức mạnh tuyệt đối, 'đè bẹp' đội bóng Thái Lan tại Hàn Quốc

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT