Quảng cáo

Đối thủ gặp bất lợi lớn, trao cơ hội chiến thắng cho Quang Hải và Pau FC

Thứ ba, 16/08/2022 10:50 AM (GMT+7)
A A+

CLB Sochaux vừa chia tay với ngôi sao số 1 Alan Virginius ngay trước trận gặp Pau FC ở vòng 4 Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Sau 3 vòng đầu tiên tại Ligue 2, Pau FC vẫn chưa biết mùi chiến thắng với 2 thất bại và 1 trận hòa. Trận đấu tới gặp Sochaux sẽ là cơ hội rất tốt để Quang Hải và các đồng đội tìm kiếm 3 điểm đầu tiên của mình. Sochaux đang có phong độ không tốt khi chưa có bàn thắng nào và tạm xếp thứ 17.

Trước trận đấu với Pau FC, Sochaux lại nhận thông tin rất không vui về tình hình lực lượng. Theo đó, tờ L'Équipe đưa tin ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng này là Alan Virginius đang trên đường chuẩn bị gia nhập Lille, CLB tên tuổi ở Ligue 1 với mức giá 5 triệu Euro.

Thi đấu rực sáng ở Sochaux, Alan Virginius lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng tên tuổi tại châu Âu như Newcastle, Leverkusen, Bologna, hay Anderlecht. Chính vì tình hình tài chính gặp nhiều khó khăn và thành tích không tốt trong thời gian gần đây khiến cho sao mai này quyết định ra đi.

[Downloader.la]-62fb130205454
Alan Virginius thường xuyên được triệu tập lên U19 Pháp

Với mức giá 5 triệu Euro, Alan Virginius cũng trở thành thương vụ đắt giá thứ 3 của kỳ chuyển nhượng hè Ligue 2 mùa giải này. Ngôi sao của U19 Pháp sẽ chính thức trở thành cầu thủ thuộc biên chế của Lille sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế và đặt bút ký hợp đồng dài hạn.

Sau 3 vòng ở Ligue 2, Sochaux vẫn chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Hàng công đáng báo động đó sẽ còn gặp nhiều khó khăn khi thiếu đi Alan Virginius. Đây cũng sẽ là cơ hội để Quang Hải và Pau FC tìm kiếm chiến thắng đầu tiên khi được thi đấu trên sân nhà Nouste Camp.

Thực tế phong độ ghi bàn của Pau FC cũng đang khá tệ khi mới chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất nhờ công của Steeve Beusnard ở trận hòa 1-1 với Le Harve. Thông số tấn công của Quang Hải sau 3 trận với Pau FC ở Ligue 2 mùa 2022/23 cũng đang không thực sự ấn tượng khi mới chỉ tung được 1 cú dứt điểm duy nhất nhưng bóng cũng đi không trúng đích.

Đối thủ của Pau FC 'than trời' khi bị Quang Hải và đồng đội cầm chân

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Pau FC Sochaux Quang Hải Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT