Quảng cáo

Báo Indonesia: 'Hóa ra Quang Hải cũng khó thích nghi với châu Âu'

Thứ hai, 15/08/2022 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Makan Bola (Indonesia) cho rằng Quang Hải chưa tạo được sức ảnh hưởng đáng kể nào từ khi gia nhập Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Ba vòng đấu đầu tiên tại Ligue 2 của Pau FC là cả 3 lần Quang Hải đều được tung vào sân. Ngôi sao sinh năm 1997 còn có 2 lần đá chính trước Dijon và Le Harve nhưng vẫn chưa có được dấu ấn đáng kể nào. Đây cũng điều mà tờ Makan Bola (Indonesia) đem ra phân tích ở bài viết gần đây.

Trang tin của Indonesia nhận xét về Quang Hải: "Ngôi sao của bóng đá Việt Nam nhận được nhiều sự chú ý khi gia nhập Pau FC ở giải hạng 2 Pháp. Tuy nhiên Quang Hải vẫn chưa tạo được tầm ảnh hưởng với đội bóng mới của mình dù đã được trao cơ hội ra sân ở cả 3 vòng đấu đầu tiên.

Ở trận thua Guingamp 0-4, Quang Hải được tung vào sân ở phút 60 nhưng không thể giúp các đồng đội ghi bàn. Đến trận đấu thứ 2 của Pau FC gặp Dijon, Quang Hải có mặt trong đội hình xuất phát nhưng cũng không chơi nổi bật trên sân khi chỉ có tỷ lệ chuyền chính xác là 46%.

[Downloader.la]-62f9ae821887c
Quang Hải chưa có cú sút trúng đích nào sau 3 trận tại Ligue 2

Và mới nhất, Quang Hải là được đá chính khi Pau FC gặp Le Havre rồi tiếp tục gặp khó và bị thay ra ở phút 63. Trong 3 trận đầu tiên, ngôi sao của ĐT Việt Nam vẫn chưa tung ra được cú sút trúng đích nào. Hóa ra, Quang Hải cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với bóng đá châu Âu". 

Tuy nhiên tờ Makan Bola cũng cho rằng việc luôn có tên trong đội hình xuất phát của Pau FC cho thấy Quang Hải đã nhận được sự tin tưởng của HLV Didier Tholot. Trong phát biểu mới nhất của mình, thuyền trưởng của Pau FC cũng đã động viên Quang Hải sau trận hòa Le Havre khi cho rằng ngôi sao sinh năm 1997 đang trong quá trình hòa nhập và khám phá thứ bóng đá mới mẻ tại Pháp.

Ở vòng 4, Pau FC sẽ có cơ hội tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở Ligue 2 mùa này khi tiếp đón Sochaux, đội đang tạm đứng thứ 17 trên BXH. Nhiều khả năng Quang Hải sẽ tiếp tục được HLV Didier Tholot tin tưởng xếp đá chính và cũng là cơ hội để anh có được bàn thắng hay kiến tạo đầu tiên. 

HLV Pau FC thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của Quang Hải và các đồng đội

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Indonesia Ligue 2 Didier Tholot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT