Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: 'Quang Hải sẽ tiếp bước Son Heung-min'

Thứ ba, 16/08/2022 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Với những màn thể hiện ấn tượng trong thời gian gần đây dưới màu áo Pau FC, Quang Hải nhận được sự đánh giá cao tới từ truyền thông của Hàn Quốc.

Nghe nội dung bài viết

"Học trò cưng của HLV Park Hang Seo, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, người cũng có biệt danh là Messi Việt Nam: Bạn đã đến Pháp và sớm muộn sẽ noi gương và tiếp bước Son Heung-min", tờ MK của Hàn Quốc đăng tài bài viết về Quang Hải với dòng tiêu đề khá ấn tượng. Cũng theo tác giả của bài viết, việc thi đấu tốt trong màu áo Pau FC, Quang Hải xứng đáng lọt vào top những cầu thủ châu Á đáng xem tại châu Âu. Đây cũng là thời điểm thích hợp để anh khẳng định tên tuổi và đẳng cấp của mình. 

"Quang Hải đã góp vào thành công chung của HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam. Đồng ý rằng, HLV Park là người hùng tại đây, nhưng một mình ông ấy sẽ không thể làm tất cả, chúng ta phải kể đến đóng góp của Quang Hải", tờ MK bình luận. 

Truyền thông của Hàn Quốc thừa nhận, dù Quang Hải khó lòng có thể vươn tới đẳng cấp và thành công của Son Heung-min. Tuy nhiên, khi dám bước sang châu Âu thi đấu, đó đã là một sự dũng cảm của Quang Hải mà ít cầu thủ nào trong khu vực Đông Nam Á dám làm điều đó. 

quang-hai-du-bi-vao-san-ngay-trong-hiep-1-pau-fc-thang-toi-thieu-4_680
Báo Hàn Quốc: Quang Hải sang châu Âu là một sự dũng cảm

"Hãng truyền thông hàng đầu thế giới đã bình chọn ra 7 ngôi sao châu Á đáng xem nhất tại châu Âu. Trong danh sách đó có tên của Nguyễn Quang Hải và đương nhiên là cũng không thể thiếu Son Heung-min. Một số cầu thủ như Son Heung-min, Takumi Minamino, Kim Min-jae... đã quá nổi tiếng rồi. Ai cũng biết về những ngôi sao đó, tuy nhiên với Quang Hải là một ẩn số. NHM hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng vào tân binh của Pau FC", MK nhận định thêm.

Trang báo của Hàn Quốc đưa ra quan điểm, Quang Hải chỉ thi đấu tại Ligue 2 dưới màu áo Pau FC, đây chính là điểm tạo nên sự khác biệt. Bởi các ngôi sao đáng chú ý của châu Á đều thi đấu ở những giải đấu hàng đầu châu Âu, tuy nhiên không phải ngẫu nhiên mà Quang Hải lại được đánh giá cao như vậy. Cuối cùng, MK khẳng định việc Quang Hải thành công ở châu Âu sẽ là điều tất yếu. 

Pau FC báo tin vui tới NHM Việt Nam, ký hợp đồng với đối tác khủng cho Quang Hải

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Quang Hải Pau FC Son Heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT