Quảng cáo

Văn Hậu chính thức công khai bạn gái top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ ba, 16/08/2022 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Văn Hậu và người đẹp Doãn Hà My đã chính thức công khai mối quan hệ của mình trên MXH.

Nghe nội dung bài viết

Tối 15/8, trên trang cá nhân của mình, tuyển thủ Đoàn Văn Hậu bất ngờ cho đăng tải công khai những bức hình chụp cùng người bạn gái Doãn Hà My. Về phía Hà My, cô nàng từng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng đã xác nhận mối quan hệ với người bạn trai của mình. Hiện tại, cả 2 đều muốn tập trung cho sự nghiệp thay vì kết hôn sớm. 

Khi đăng tải các bức hình lên MXH, ngay lập tức cặp đôi Văn Hậu và Doãn Hà My đã gây nên một cơn sốt cho người hâm mộ. Đông đảo mọi người, trong đó có cả những cầu thủ vào chúc mừng hạnh phúc cho đôi tình nhân. Thậm chí, nhiều người còn đùa vui và "đẩy thuyền" Văn Hậu sớm kết hôn với Hà My để còn chuẩn bị thiệp mừng.

Văn Hậu chính thức công khai bạn gái top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 172412

Trước khi công khai mối quan hệ, việc Văn Hậu nhiều lần xuất hiện cùng Doãn Hà My tại nhiều sự kiện khiến cho người hâm mộ tỏ ra rất tò mò. Theo tìm hiểu, đôi bên đã cùng ra mắt gia đình của nhau. Người hâm mộ đồn đoán rằng, Văn Hậu hẹn hò với Hà My từ thời điểm 10/2020 - chỉ vài tháng sau khi Văn Hậu rời CLB Heerenveen và trở về nước thi đấu. Đây cũng là khoảng thời gian, Hà My đang chuẩn bị dự thi và sau đó là lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Văn Hậu chính thức công khai bạn gái top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 172415

Bạn gái của Văn Hậu, Doãn Hà My sở hữu một gương mặt thanh tú cũng ngoại hình vô cùng nóng bỏng. Dù là một người đẹp, tuy nhiên Hà My cũng rất giỏi về việc kinh doanh. Theo chia sẻ từ Hà My, một phần cô biết tới Văn Hậu cũng là do gia đình có mối quan hệ với CLB Hà Nội từ trước.

Về phía Văn Hậu, sau khi trở lại chấn thương, hậu vệ sinh năm 1999 đang có một phong độ rất cao trong màu áo CLB Hà Nội. Hiện tại, anh cùng đội chủ sân Hàng Đẫy đã vô địch giai đoạn lượt đi V-League 2022 trước 1 vòng đấu.

Pau FC báo tin vui tới NHM Việt Nam, ký hợp đồng với đối tác khủng cho Quang Hải

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Văn Hậu Doãn Hà My Văn Hậu hẹn hò Doãn Hà My bạn gái Văn Hậu top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT