Quảng cáo

NÓNG: CLB nước Áo phủ nhận chiêu mộ Quang Hải?

Thứ sáu, 22/04/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin thân với CLB nước Áo LASK Linz khẳng định chưa có lời đề nghị nào gửi tới tiền vệ Nguyễn Quang Hải thời gian qua.

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau khi chia tay Hà Nội FC vẫn đang là chủ đề cực nóng của dư luận thời điểm hiện tại. Nguồn thông tin cho rằng ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam sẽ gia nhập đội bóng nước Áo - LASK Linz vào tháng 5 tới sau khi đạt được thỏa thuận sơ bộ.

Dẫu vậy, nhiều khả năng LASK vẫn không phải là là bến đỗ mới của Quang Hải tại châu Âu trong thời gian tới. Theo đó, một nguồn tin thân với CLB nước Áo LASK Linz đã phủ nhận tin đồn đội bóng "khách quen" của UEFA Champions League, Europa League ngỏ ý chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997.

Cụ thể, cây viết Roland Streinz của tờ Sky Sports phiên bản nước Áo khẳng định CLB LASK chưa từng có lời đề nghị nào gửi tới tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong thời gian qua. Nhà báo này cho biết LASK "chưa có bất kỳ liên hệ nào với Quang Hải hoặc đội ngũ quản lý" của tuyển thủ Việt Nam.

Như vậy, thông tin CLB LASK là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Quang Hải vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Dẫu vậy, khả năng tiền vệ quê Đông Anh chuyển tới khoác áo một đội bóng tại giải VĐQG Áo là dễ xảy ra sau những phân tích từ tiết lộ của người đại diện cầu thủ này.

quang-hai-lask
Nguồn tin thân CLB LASK phủ nhận việc chiêu mộ Quang Hải

Sau khi thông tin về LASK xuất hiện, nhiều tờ báo uy tín và giới thạo tin tiết lộ Quang Hải sẽ gia nhập giải VĐQG Áo nhưng không phải đội chủ sân TGW Arena mà là một CLB top đầu của giải đấu này, đang cạnh tranh suất tham dự giải châu Âu là Sturm Graz.

Vào ngày 12/4, Quang Hải đã chia tay Hà Nội FC sau hơn 6 mùa giải gắn bó với 4 chức vô địch V-League, đồng thời là một trong những cầu thủ hay nhất giải đấu trong giai đoạn này. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn đang trau dồi thêm tiếng Anh, chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến sang châu Âu dự kiến vào tháng 5-6 tới.

Trước đó, Quang Hải đã từ chối tham dự SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam để tập trung cho mục tiêu xuất ngoại. Ê-kíp của tiền vệ này khẳng định tiền không phải là vấn đề trong hợp đồng mới của Quang Hải. Mong muốn xuất ngoại, vươn tới đỉnh cao hơn mới là lý do quyết định khiến Hải chia tay Hà Nội FC và ra nước ngoài.

HLV ĐT Nữ Việt Nam muốn Quang Hải, Hoàng Đức sang Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải LASK xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT