Quảng cáo

HLV giúp đội tuyển dự World Cup 2022 tự ứng cử vào ghế nóng thay thầy Park

Thứ năm, 20/10/2022 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Một nhà cầm quân có lý lịch khủng đã tự ứng cử làm HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Kế hoạch tìm kiếm người thay thế HLV Park Hang Seo sau AFF Cup 2022 đã được lên kế hoạch sơ bộ. Theo nguồn tin từ Bongdaplus, một nhà cầm quân có chuyên môn rất cao đã sẵn sàng ứng cử làm người kế nhiệm cho HLV Park ở ĐT Việt Nam.

Theo tìm hiểu, vị HLV này đã từng giúp một đội tuyển dự World Cup 2022. Ông đến từ một quốc gia thuộc châu Âu và đạt tỷ lệ thắng lên tới 83,33% trong 2 năm cầm quân. Khi còn là cầu thủ, ông cũng là người hiếm hoi ở đất nước của mình ra nước ngoài chơi bóng chuyên nghiệp.

Những thông tin trên khá phù hợp với tiêu chí ban đầu mà VFF đưa ra. Cụ thể, đại diện VFF muốn người kế nhiệm thầy Park là HLV ngoại, có trình độ chuyên môn giỏi, lý lịch hoành tráng như HLV của đội tuyển futsal nam hiện nay chúng ta đang có.

Đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022-202774
ĐT Việt Nam chia tay HLV Park Hang Seo sau AFF Cup 2022

VFF sẽ lựa chọn thời điểm thích hợp để công bố tân HLV trưởng ĐT Việt Nam vào sau khi AFF Cup 2022 kết thúc. Bởi AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng mà HLV Park Hang Seo gắn bó với ĐT Việt Nam trên cương vị HLV trưởng. Hợp đồng giữa nhà cầm quân người Hàn Quốc và VFF sẽ kết thúc sau ngày 31/1/2023.

VFF và HLV Park Hang Seo đã đi đến thống nhất với sự thấu hiểu lẫn nhau và mong muốn một tương lai phát triển thịnh vượng cho đôi bên. Dù kết thúc quan hệ hợp đồng nhưng cả LĐBĐVN và ông Park Hang Seo vẫn sẽ giữ mối quan hệ đối tác thân thiết, cùng hướng tới mục tiêu phát triển của bóng đá Việt Nam.

Với những dữ liệu kể trên, HLV tự ứng cử vào chiếc ghế nóng của ĐT Việt Nam chính là Dragan Skocic, cựu HLV trưởng của ĐT Iran. Chiến lược gia người Croatia đã giúp đội bóng số 1 châu Á giành quyền tham dự VCK World Cup 2022 nhưng lại bất ngờ bị sa thải và bổ nhiệm người cũ là HLV Carlos Queiroz.

Ngã ngũ vụ HLV Gong Oh Kyun thế chỗ thầy Park ở ĐTQG

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT