Quảng cáo

Huỳnh Như nhận thêm tin vui sau khi ghi dấu ấn đặc biệt

Thứ ba, 18/10/2022 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như vừa nhận tin vui từ Việt Nam khi đội bóng cũ của cô khẳng định sức mạnh ở giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2022.

Chạm trán đối thủ không quá mạnh là Hà Nội II, TP.HCM I đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để tái chiếm ngôi đầu bảng từ tay Hà Nội I. Thực tế trên sân diễn ra trên sân đúng với dự đoán khi TP.HCM I nhanh chóng làm chủ hoàn toàn trận đấu. Nhưng việc thiếu vắng Huỳnh Như khiến những pha tấn công của đội bóng này trở nên kém sắc sảo hơn.

Dù vậy, bàn thắng vẫn đến với cô trò HLV Kim Chi. Phút 34, Thuỳ Trang đi bóng khó chịu buộc hậu vệ Hà Nội II phạm lỗi trong vòng cấm. Bích Thuỳ không bỏ lỡ cơ hội trên chấm đá phạt 11 mét để mở tỉ số trận đấu cho TP.HCM I. Bàn thắng này không làm cục diện trận đấu thay đổi quá nhiều.

Trong hiệp 2, Hà Nội II cho thấy nỗ lực khi họ cố gắng đẩy cao đội hình. Dù vậy, thầy trò HLV Đặng Quốc Tuấn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Kim Thanh. Ngược lại, TP.HCM I thi đấu chậm rãi và không vội vàng. Phút 75, từ đường chuyền thông minh của Thuỳ Trang, Kim Loan sút bóng chuẩn xác trong vòng cấm địa ấn định tỉ số 2-0 cho TP.HCM I.

Huỳnh Như nhận thêm tin vui sau khi ghi dấu ấn đặc biệt 204765
Đội bóng cũ của Huỳnh Như tiếp tục khẳng định sức mạnh

Chiến thắng này giúp cô trò HLV Kim Chi đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Hà Nội I. TP.HCM I vẫn là đội bóng chiếm ưu thế trong cuộc đua hướng đến chức vô địch giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2022.

Cách đây ít ngày, Lank FC đã đăng tải video Huỳnh Như tập luyện lên trang chủ của mình. Đây là động lực lớn để đội trưởng ĐT nữ Việt Nam nỗ lực ghi điểm ở châu Âu.

Lank FC vừa trải qua trận thua đầu tiên tại giải VĐQG Bồ Đào Nha trước đối thủ là SC Braga. Ít ngày tới, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ so tài với CLB Benfica.

Tại Bồ Đào Nha, chân sút quê Trà Vinh cũng đã có cuộc gặp gỡ với HLV Henrique Calisto. HLV Calisto chính là người từng giúp ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

'Thầy cũ' chỉ ra điểm hạn chế của Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha

Highlights nữ Việt Nam 1-0 nữ Thái Lan (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT