Quảng cáo

Vì Quang Hải, Pau FC làm điều chưa từng có với NHM Việt Nam

Thứ tư, 19/10/2022 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC có động thái đầy bất ngờ với người hâm mộ Việt Nam, nhằm kêu gọi sự động viên dành cho Quang Hải và các đồng đội.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã "mở tài khoản" tại Ligue 2 với bàn thắng đầu tiên trong màu áo Pau FC, mang về trận hòa quý giá 2-2 trước Rodez AF ở vòng 11. Sau đó, tân binh người Việt Nam tiếp tục được sử dụng ở trận thắng chưa từng có của đội chủ sân Nouste Camp ở mùa giải năm nay.

Việc Quang Hải được trao cơ hội ra sân ở hai trận liên tiếp sau quãng thời gian phải ngồi dự bị cho thấy những tín hiệu tích cực. Tiền vệ sinh năm 1997 gây ấn tượng với truyền thông và khán giả Pháp, thu hút lượng cổ động viên theo dõi Pau FC ngày một đông hơn.

Mới đây, Pau FC vừa có động thái vô cùng bất ngờ với người hâm mộ Việt Nam, nhằm kêu gọi sự động viên dành cho Quang Hải và các đồng đội. Theo đó, trang mạng xã hội chính thức của đội bóng miền nam nước Pháp lần đầu tiên đăng tải bài viết bằng tiếng Việt, kèm hình ảnh của Quang Hải.

Vì Quang Hải, Pau FC làm điều chưa từng có với NHM Việt Nam  204699
Pau FC lần đầu đăng tải bài viết bằng tiếng Việt (Ảnh chụp màn hình)

Bài viết có nội dung: "Tiến về phía trước, cùng nhau hướng tới mục tiêu của chúng ta! Sắc Vàng và Sắc Xanh của chúng tôi sẽ không từ bỏ tất cả các cơ hội để làm cho màu sắc của chúng tôi tỏa sáng. Đội bóng của chúng tôi cần sự ủng hộ của các bạn, Pháp, Việt Nam hay tất cả mọi nơi.

Tái bút: Chúng tôi quyết định đăng một số bài viết bằng tiếng Việt vì chúng tôi biết rằng sự ủng hộ của các bạn vô cùng to lớn. Bất chấp khoảng cách xa xôi, đội bóng của chúng tôi dựa vào sự động viên nhiệt tình từ các bạn!".

NÓNG: Quang Hải sắp trở về Việt Nam thi đấu cùng Pau FC?-203923
Quang Hải đã có được dấu ấn đầu tiên tại Pháp (Ảnh: Pau FC)

Bài viết bằng tiếng Việt nhanh chóng nhận được lượng tương tác cực lớn ngay sau khi đăng tải. Hàng chục ngàn lượt thích cùng hàng trăm bình luận của cổ động viên Việt Nam được gửi đến Pau FC, hứa hẹn tiếp tục dành sự động viên nhiệt tình cho đội bóng của Quang Hải.

Sau bàn thắng đầu tiên cho Pau FC, Quang Hải đã nhận được lời khen cũng như sự tin tưởng từ HLV trưởng Didier Tholot. Chiến lược gia người Pháp cũng hé lộ khả năng "nhả" Quang Hải về ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Ở vòng 13 Ligue 2, Quang Hải và các đồng đội sẽ trở về sân nhà tiếp đón Nimes vào 0h00 ngày 23/10.

Quang Hải nhận thống kê 'khó tin' ở trận thắng chưa từng có của Pau FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT