Quảng cáo

NÓNG: HLV từng dự World Cup kế nhiệm thầy Park ở ĐT Việt Nam?

Thứ ba, 18/10/2022 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ của một thành viên VFF, người kế nhiệm HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022 sẽ là một nhà cầm quân lý lịch cực 'khủng'.

Mối lương duyên giữa HLV Park Hang Seo và bóng đá Việt Nam sẽ khép lại sau AFF Cup 2022, kết thúc 5 năm gắn bó đầy vinh quang. Chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định không gia hạn với LĐBĐ Việt Nam (VFF) sau khi hợp đồng đáo hạn vào ngày 31/1/2023.

Để chuẩn bị cho thời kỳ "hậu HLV Park Hang Seo", LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã bắt đầu triển khai kế hoạch tìm kiếm vị thuyền trưởng mới cho ĐT Việt Nam. Được biết, VFF đã có trong tay danh sách ứng viên rất đẳng cấp để kế nhiệm vị trí mà thầy Park để lại.

Mới đây, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam sắp tới có thể sẽ là một HLV người nước ngoài, mới toanh với bóng đá Việt Nam.

Một thành viên thường trực VFF chia sẻ: "Thường trực VFF đã họp và có định hướng trong việc tìm kiếm HLV trưởng mới cho đội tuyển Việt Nam sau khi ông Park Hang Seo kết thúc hợp đồng. Đó là tìm một HLV ngoại, có trình độ chuyên môn giỏi, lý lịch hoành tráng như HLV của đội tuyển futsal nam hiện nay chúng ta đang có. 

AFC: 'Ông Park là người quan trọng -204426
VFF hứa hẹn bổ nhiệm HLV ngoại, lý lịch cực khủng để thay HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam

Bóng đá Việt Nam đang có thành tích tốt, đã từng có HLV Park Hang Seo rất giỏi mà nay không được như thế thì không ổn. Thuê HLV nước ngoài tài năng chắc chắn sẽ tốn rất nhiều tiền, VFF cũng tính phương án phải có thêm nguồn thu, nhà tài trợ sát cánh với tân HLV ngoại".

Như đã biết, tân HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam là ông Diego Giustozzi - người từng giúp Argentina vô địch World Cup futsal 2016. Nếu VFF dự định bổ nhiệm người thay thế HLV Park Hang Seo có lý lịch hoàng tráng tương đương, nhiều khả năng chiến lược gia cũng đã từng góp mặt tại đấu trường thế giới.

Được biết, ngày 6-11 tới, Đại hội VFF khóa 9 (nhiệm kỳ 2022-2026) sẽ diễn ra tại Hà Nội. Sau khi VFF có bộ máy lãnh đạo mới, phương án nhân sự ở ĐT Việt Nam sẽ dần được hé lộ. Hiện, ban tổng thư ký VFF đang tích cực làm việc với các ứng viên để lựa chọn được người phù hợp, tốt nhất dẫn dắt ĐT Việt Nam. 

Việt Nam khiến cả Đông Nam Á 'ngước nhìn' tại Quả bóng Vàng 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT