Quảng cáo

Người đại diện hé lộ công việc HLV Park sẽ 'ngó lơ' khi rời ĐT Việt Nam

Thứ hai, 17/10/2022 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện Lee Dong Jun chia sẻ về quyết định chia tay ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo, hé lộ dự định tương lai của chiến lược gia 65 tuổi.

HLV Park Hang Seo sẽ chính thức nói lời chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022 vào cuối năm. Chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định không tái ký gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sau ngày 31/1/2023, khép lại 5 năm gắn bó đầy vinh quang với "Những chiến binh Sao Vàng".

Để đi đến lựa chọn dừng lại công việc ở ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo cùng công ty chủ quản DJ Management đã bàn bạc rất kỹ lưỡng. Ông Lee Dong Jun - người đại diện của nhà cầm quân 65 tuổi mới đây đã có những chia sẻ rất đáng chú ý về quyết định này.

Chia sẻ với Zing, người đại diện HLV Park Hang Seo cho biết: "Chúng tôi đã trao đổi trong tháng 10 và HLV Park quyết định dừng lại. Tôi tôn trọng và cho rằng đây là thời điểm thích hợp. Chúng tôi rất trân trọng quãng thời gian làm việc ở Việt Nam, tình cảm người hâm mộ và truyền thông đối với ông Park".

Bên cạnh đó, ông Lee Dong Jun cũng hé lộ dự định của HLV Park Hang Seo sau khi rời ghế thuyền trưởng ĐT Việt Nam với bất ngờ dành cho công việc tương lai.

Người đại diện hé lộ công việc HLV Park sẽ 'ngó lơ' khi rời ĐT Việt Nam 204301
Người đại diện Lee Dong Jun nói điều bất ngờ về tương lai HLV Park Hang Seo (Ảnh: Thanh Niên)

"Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ và phát triển bóng đá Việt Nam khi có cơ hội. Còn bây giờ, ông Park sẽ tập trung cho AFF Cup 2022 vào cuối năm. Ông ấy hoàn toàn không có kế hoạch gì khác sau khi chia tay ĐT Việt Nam. Ông Park có vẻ không hứng thú với việc làm ở V-League nhưng tôi không thể nói trước được điều gì", Lee Dong Jun tiết lộ.

Gần đây, xuất hiện một số tin đồn LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) muốn mời HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young Jin về dẫn dắt đội U20 quốc gia. Ngoài ra, báo Thái cũng đưa tin Port FC - đội bóng của nữ tỷ phú Nualphan Lamsam - quan tâm đến nhà cầm quân xứ kim chi sau khi rời ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đến Việt Nam làm việc nhờ sự kết nối của ông Lee Dong Jun vào 10/2017. Sau 5 năm làm việc, HLV Park đã giúp ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam gặt hái nhiều thành công, đạt nhiều cột mốc lịch sử từ trước đến nay.

VFF đã có ứng viên cực 'khủng' thay HLV Park tại ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT