Quảng cáo

Bầu Đức trải lòng khi nghe tin HLV Park rời ĐT Việt Nam

Thứ hai, 17/10/2022 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức vừa có những chia sẻ cá nhân trước thông tin HLV Park Hang Seo và VFF đi đến thống nhất về việc chấm dứt hợp đồng giữa hai bên.

Nghe nội dung bài viết

Thông tin được NHM bóng đá Việt Nam quan tâm nhất lúc này là việc HLV Park sẽ kết thúc hợp đồng vào ngày ngày 31/01/2023.

Trong quá trình làm việc tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo luôn giữ mối quan hệ thân thiết với bầu Đức. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc từng đích thân lên Pleiku để gặp bầu Đức sau khi cùng U23 Việt Nam làm nên kỳ tích Thường Châu ở U23 châu Á 2018.

Trước thông tin HLV Park chia tay ĐT Việt Nam, chia sẻ trên Saostar, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cho biết: "Tôi đã biết tin HLV Park Hang Seo quyết định thôi dẫn dắt tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022. Tôi rất buồn nhưng phải tôn trọng quyết định của ông Park.

Cuộc đời làm bóng đá của tôi có thể khẳng định, quãng thời gian ông Park gắn bó với bóng đá Việt Nam là hạnh phúc nhất. Tôi nghĩ người hâm mộ cũng cùng chung cảm xúc này. Tôi cảm ơn ông Park với những cống hiến lớn lao cho bóng đá Việt Nam trong 5 năm qua. Tôi khẳng định đến hiện tại, không có ai tài giỏi và thành công được như ông Park.

Bầu Đức trải lòng khi nghe tin HLV Park rời ĐT Việt Nam 204083
Bầu Đức gửi lời cảm ơn tới HLV Park Hang Seo (Ảnh: Thanh Niên)

Bây giờ, sau khoảng lặng vì cuộc chia tay này thì chúng ta phải chấp nhận chuyện ông Park chia tay, vì chính ông Park từng tâm sự với tôi là không ai có thể làm mãi mãi. Bóng đá Việt Nam sẽ có một nhà cầm quân mới và tất cả nỗ lực để đội tuyển quốc gia tiếp tục thành công".

Trước đó, hồi tháng 3/2022, HLV Park Hang Seo cũng trực tiếp tặng bầu Đức chiếc kỷ niệm chương vừa được phát hành tại Hàn Quốc. Mặc trước huy chương là hình của thầy Park, phía sau là hình SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Chủ tịch CLB HAGL chính là người mà HLV Park tặng đầu tiên.

Ở các đợt tập trung của tuyển Việt Nam, HAGL cùng với Hà Nội là những CLB đóng góp quân số nhiều nhất cho ĐTQG. HLV Park Hang Seo thường xuyên triệu tập các cầu thủ của lò HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy hay Nguyễn Văn Toàn,...

Bất ngờ với công việc của HLV Park sau khi không gia hạn hợp đồng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT