Quảng cáo

Bất ngờ với công việc của HLV Park sau khi không gia hạn hợp đồng

Thứ hai, 17/10/2022 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Kết thúc hành trình với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ thực hiện một số công việc mà ông mong muốn từ lâu.

Nghe nội dung bài viết

Sau quá trình đàm phán, HLV Park Hang Seo đi đến quyết định không gia hạn hợp đồng với VFF. Điều này đồng nghĩa với việc, AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng mà thầy Park đồng hành cùng với ĐT Việt Nam bởi hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào ngày 31/1/2023.

Sau khi chia tay ĐT Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và sở thích cá nhân. HLV Park có niềm đam mê với chơi golf hay câu cá.

Đồng thời, HLV Park Hang Seo sẽ thực hiện công tác đào tạo trẻ như những gì mà ông từng chia sẻ trước đó. Vị chiến lược gia sinh năm 1957 sẽ liên hệ với một số địa điểm ở khu vực phía Bắc để triển khai các dự án về đào tạo bóng đá trẻ.

Cách đây không lâu, chia sẻ trên Thanh Niên, thầy Park cho biết: "Tôi thỉnh thoảng hay đi chơi golf. Tôi chơi không giỏi đâu. Mà tôi sợ, nếu chơi không tốt lại stress ý chứ. Nói chung chơi golf không dễ như bóng đá.

HLV Park Hang Seo: 'Không có cầu thủ nào chắc suất tại AFF Cup'-191107
HLV Park Hang Seo sẽ làm công tác đào tạo trẻ

Nhiều người hỏi tôi về hưu thì có kế hoạch gì. Thật ra thì ở Việt Nam, hệ thống đào tạo bóng đá cho thiếu niên, nhi đồng vẫn chưa được bài bản lắm.

Hiện tại, phía Bắc có Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF thuộc một tập đoàn rất lớn với cơ sở hạ tầng rất tốt. Việt Nam có chiều dài về mặt địa lý nên nếu có 3 trung tâm như vậy ở miền Bắc, Trung, Nam thì sẽ tốt hơn".

Trong thời gian còn lại của hợp đồng, HLV Park Hang Seo sẽ dồn toàn lực cho AFF Cup 2022 vào cuối năm. Mục tiêu của các chiến binh sao vàng là đòi lại ngôi vương từ tay người Thái sau thất bại ở AFF Cup 2021.

Hướng tới AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam đã có các trận giao hữu thuộc giải Tam hùng trên sân Thống Nhất. Ngoài chức vô địch, HLV Park Hang Seo cũng tiến hành thử nghiệm một loạt cầu thủ trẻ, trong đó đáng chú ý là Khuất Văn Khang hay Đình Duy.

HLV Park Hang Seo nói gì trước quyết định chia tay ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo