Quảng cáo

VFF sẵn sàng cho phương án HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 15/10/2022 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Dù muốn gia hạn hợp đồng, VFF cũng đã chuẩn bị tâm lý trong việc chia tay HLV Park Hang Seo.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, hợp đồng của HLV Park Hang Seo với LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ hết hạn vào tháng 1/2023. Trong tháng 10 này, đôi bên sẽ ngồi lại với nhau về việc thương thảo hợp đồng và thông tin này đã được 1 lãnh đạo của VFF chia sẻ với tờ Tiền Phong:

"Tất cả chúng ta đều ghi nhận những đóng góp của HLV Park Hang Seo cho bóng đá Việt Nam. Tinh thần của chúng tôi là vẫn muốn duy trì hợp đồng với ông sau khi hợp đồng cũ đã hết hạn. Tài năng của HLV Park Hang Seo cũng đã được khẳng định sau 5 năm vừa qua

Ông cũng có thuận lợi hiểu rất rõ bóng đá Việt Nam cũng như các cầu thủ. Tuy nhiên thỏa thuận có thành hay không phải phụ thuộc cả đôi bên. Chúng ta cần tôn trọng các nguyện vọng cá nhân của HLV Park Hang Seo trong trường hợp ông có kế hoạch khác trong tương lai".

HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam giúp Hàn Quốc đánh bại Indonesia-189730
VFF tôn trọng mọi quyết định từ HLV Park Hang Seo

Ngoài ra phía VFF cũng sẽ giải quyết chuyện hợp đồng với HLV Park Hang Seo trước thềm đại hội 9 của LĐBĐ Việt Nam, diễn ra vào ngày 6/11. Phía VFF không muốn nếu như chiến lược gia người Hàn Quốc không tiếp tục gắn bó sẽ trở thành áp lực cho ê kíp lãnh đạo mới của liên đoàn.

Về phía HLV Park Hang Seo, chiến lược gia người Hàn Quốc và người đại diện Lee Dong-jun hiện chưa phản hồi câu hỏi liên quan đến các cuộc làm việc sắp tới với VFF. Đã có nhiều đồn đoán về việc HLV Park Hang Seo sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau khi AFF Cup 2022 kết thúc để trở về nước dẫn dắt U20 Hàn Quốc cùng trợ lý Lee Young-jin. Tuy nhiên thông tin này mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Thực tế, phía VFF vẫn đang ưu tiên việc tiếp tục gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã quá am hiểu bóng đá Việt Nam và là sự lựa chọn an toàn. Hiện tại việc tìm kiếm HLV mới cho ĐT Việt Nam là giải pháp tương đối rủi ro.

ĐT Indonesia có thống kê khó tin, thay HLV như 'thay áo' trong 12 năm

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT