Quảng cáo

NÓNG: LĐBĐ Hàn Quốc muốn 'nẫng tay trên', đưa HLV Park Hang Seo về nước

Thứ ba, 04/10/2022 08:39 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Hàn Quốc đang lên kế hoạch để đưa HLV Park Hang Seo về dẫn dắt đội tuyển U20 nước này.

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam chỉ còn hạn đến tháng 1/2023, thời điểm khi AFF Cup 2022 kết thúc. Chính vì thế, tương lai của vị chiến lược gia sinh năm 1957 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ và giới chuyên môn. Mới đây, đại diện VFF cũng lên tiếng tiết lộ sẽ ngồi vào bàn đàm phán với HLV Park Hang Seo trong tháng 10 này để nói về câu chuyện tương lai.

Tuy nhiên, theo những nguồn tin uy tín, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đã đánh tiếng muốn đưa HLV Park Hang Seo trở lại quê hương để làm việc. Theo đó, KFA muốn HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young Jin về dẫn dắt U20 Hàn Quốc sau khi hết hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Nếu lựa chọn về nước, HLV Park sẽ thế chỗ của ông Kim Eun Jung.

Dẫu vậy, phía HLV Park Hang Seo vẫn chưa lên tiếng về thông tin liên quan tới về dẫn dắt U20 Hàn Quốc vì bản thân ông vẫn còn hợp đồng với VFF. Trước đó, vị chiến lược gia sinh 64 tuổi từng bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam. Theo nhiều thông tin, không chỉ Hàn Quốc mà một vài liên đoàn bóng đá khác cũng đang mong muốn có được sự phục vụ của thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

NÓNG: LĐBĐ Hàn Quốc muốn 'nẫng tay trên', đưa HLV Park Hang Seo về nước-196926
HLV Park Hang Seo được Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc gửi đề nghị? (Ảnh: Getty)

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang tập trung cao độ để chuẩn bị cho chiến dịch đòi lại chức vô địch từ tay ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2022 sắp tới. Ông vừa cùng ĐT Việt Nam có được một giải giao hữu thành công khi lên ngôi vô địch giải Tam hùng với các chiến thắng tưng bừng trước ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore.

Theo kế hoạch, sau khi các giải chuyên nghiệp Việt Nam kết thúc vào tháng 11, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập ĐT Việt Nam để hướng tới AFF Cup 2022 diễn ra từ giữa tháng 12.

HLV ĐT futsal Iran khẳng định ĐT Việt Nam cũng có cơ hội giành chức vô địch

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT