Quảng cáo

'Người đặc biệt' tác động, HLV Park Hang Seo rời ĐT Việt Nam?

Thứ ba, 11/10/2022 18:04 PM (GMT+7)

Nhiều khả năng quyết định về tương lai của HLV Park Hang Seo với ĐT Việt Nam sẽ có sự tham vấn và ảnh hưởng rất lớn từ bà Choi Song-a.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn hơn  1 tháng nữa, AFF Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Và trước khi trái bóng của giải đấu lớn nhất Đông Nam Á cấp độ ĐTQG được lăn, giới mộ điệu đã không khỏi bàn tán xôn xao về ĐT Việt Nam, cụ thể là tương lai của HLV Park Hang Seo.

Không còn nghi ngờ gì nữa, hợp đồng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ được thương thảo với VFF tùy thuộc vào thành tích của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022. Người đại diện của HLV Park Hang Seo sẽ đóng vai trò rất lớn trong việc đi hay ở lại của ông, chính nhà cầm quân sinh năm 1957 cũng đã xác nhận với truyền thông như vậy. Tuy nhiên, trong các quyết định quan trọng về công việc, thầy Park luôn luôn xin ý kiến từ một "nhân vật đặc biệt", đó là vợ của ông, bà Choi Song-a.

'Người đặc biệt' tác động, HLV Park Hang Seo rời ĐT Việt Nam? 201196
HLV Park Hang Seo hay xin ý kiến của bà bà Choi Song-a về các quyết định trong công việc

Như đã từng chia sẻ trước truyền thông Việt Nam và Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo thừa nhận bà Choi Song-a chính là người có ảnh hưởng rất lớn đối với mình trong các quyết định về công việc. Còn nhớ, khi nhà cầm quân tới từ xứ Kim Chi đặt bút ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam, chính vợ của ông đã là người đầu tiên lên tiếng ủng hộ. Sau đó, mọi thứ mới được thông qua với người đại diện. 

Như vậy, không loại trừ khả năng, 1 lần nữa HLV Park Hang Seo sẽ lại tiếp tục xin ý kiến của bà Choi Song-a về tương lai của mình sau AFF Cup. Và nhìn vào tình hình thực tại, giới mộ điệu đang cùng có 1 quan điểm cho rằng, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam sẽ không tiếp tục ký vào bản hợp đồng với VFF.

Bởi lẽ, HLV Park Hang Seo đang ở trên đỉnh cao danh vọng cùng những chiến binh Sao Vàng. Mà trong bóng đá có một quy luật rất nghiệt ngã, đó là "Khi cực thịnh, cũng là lúc khởi suy". Vì vậy, sau AFF Cup 2022, chính là thời điểm lý tưởng nhất để nhà cầm quân người Hàn Quốc nói lời tạm biệt, dù cho ĐT Việt Nam có nâng cao chiếc cúp vô địch hay không. 

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 của Đội tuyển Việt Nam 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng