Quảng cáo

Xác định thời điểm HLV Park Hang Seo đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF

Thứ ba, 11/10/2022 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Theo những tiết lộ từ VOV, tổng thư ký Lê Hoài Anh đã xác nhận rằng quá trình gia hạn đàm phán của VFF với HLV Park Hang Seo sẽ diễn ra vào cuối tháng 10.

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng giữa chiến lược gia người Hàn Quốc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ hết hạn vào tháng 31/1/2023, tức là sau khi giải vô địch Đông Nam Á kết thúc. Hiện cả 2 bên vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức nào.

Trong những ngày qua còn xuất hiện thông tin tin HLV Park Hang Seo được LĐBĐ Hàn Quốc liên hệ về dẫn dắt đội tuyển U20 nước này. Ngoài ra, không chỉ Hàn Quốc, một vài tin đồn còn cho biết các đội bóng ở khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia hay thậm chí Malaysia cũng từng gửi lời mời tới HLV Park Hang Seo.

Xác định thời điểm HLV Park Hang Seo đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF 201139
HLV Park Hang Seo sẽ đàm phán với VFF vào cuối tháng 10

Chính vì vậy, việc gia hạn hợp đồng của thầy Park với liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang thu hút khá nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, theo tiết lộ của VOV, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận, cuối tháng 10/2022, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và người đại diện của HLV Park Hang Seo sẽ đàm phán để chốt tương lai của thuyền trưởng người Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam từ tháng 10/2017. Trong suốt 5 năm qua, chiến lược gia người Hàn Quốc đã giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được thành công và tạo nên những cột mốc chưa bao giờ có trong lịch sử bóng đá nước nhà.

Một vài thông tin cũng cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ được toàn quyết quyết định tương lai của bản thân và VFF tôn trọng mọi quyết định của nhà cầm quân 64 tuổi. Nhiều khả năng, thành tích của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 sẽ là thước đo để HLV Park rời đi hay ở lại.

 

 

 

AFC đối xử bất công với Indonesia tại VL U17 châu Á 2023?

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT