Quảng cáo

Báo Thái Lan thất vọng: 'Từ bao giờ Việt Nam đã trở thành kỵ dơ với chúng ta vậy?'

Thứ ba, 11/10/2022 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Trong bài viết mới đăng tải về thành tích của bóng đá Thái Lan trước Việt Nam trong năm 2022, tờ Siamsport đã tỏ ra vô cùng thất vọng.

Nghe nội dung bài viết

Tối 9/10, U17 Việt Nam bước vào lượt trận cuối cùng vòng bảng vòng loại U17 châu Á 2023 trên sân Việt Trì. Với sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả nhà, U17 Việt Nam dễ dàng có được chiến thắng đậm đà trước U17 Thái Lan.

Sau 3 trận đấu ở vòng bảng, U17 Việt Nam toàn thắng, giành 9 điểm tuyệt đối, ghi được 11 bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào. U17 Việt Nam xuất sắc đoạt vé vào chơi VCK U17 châu Á 2023 với tư cách đội nhất bảng.

Báo Thái Lan thất vọng: 'Từ bao giờ Việt Nam đã trở thành kỵ rơ với chúng ta vậy?' 201123
Siamsport thất vọng với thành tích của Thái Lan trước Việt Nam trong năm 2022

Chiến công này không chỉ giúp U17 Việt Nam hiên ngang đi tiếp, mà còn thêm một lần gieo sầu cho bóng đá Thái Lan trong năm 2022. Tính từ đầu năm 2022 tới nay, Thái Lan đã phải ôm hận trước Việt Nam tại 6 giải đấu liên tiếp ở cấp độ U16, U17, U19 và U23. Các đội tuyển của 2 nền bóng đá gặp nhau tổng cộng 9 lần. Việt Nam giữ thành tích bất bại với 7 trận thắng, 2 trận hoà, ghi 10 bàn và để thủng lưới 4 bàn.

Chưa khi nào Thái Lan nhận kết quả tệ hại đến vậy trước Việt Nam, nhất là chỉ trong vòng 1 năm. Trong bài viết của mình về thành tích đối đầu của Thái Lan trước Việt Nam, tờ Siamsport đã gọi bóng đá Việt Nam là "kỵ dơ", điều thường được nhắc đến khi Thái Lan đối đầu đoàn quân sao Vàng trong quá khứ.

Trong bài viết của mình, Siamsport nhấn mạnh: "Thành tích của bóng đá Thái Lan trước Việt Nam đang được nói đến nhiều trong thời gian gần đây. Chúng ta không thể giành được bất kỳ chiến thắng nào trước họ trong năm 2022. Từ bao giờ Việt Nam đã trở thành 'kỵ dơ' với Thái Lan vậy? Các đội tuyển quốc gia Thái Lan hoàn toàn bất lực trong việc đánh bại họ, một thực trạng đáng buồn".

"Nhiều người hâm mộ đang thắc mắc rằng 'Làm thế nào để bóng đá Thái Lan thay đổi được điều này?'. Ở AFF Cup sắp tới, ĐT Thái Lan nằm tại bảng A trong khi ĐT Việt Nam nằm tại bảng B. Hai đội hoàn toàn có thể gặp nhau ở bán kết, đây sẽ là cơ hội để Thái Lan kết thúc chuỗi trận tệ hại này".

AFC đối xử bất công với Indonesia tại VL U17 châu Á 2023? 

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT