Quảng cáo

Thiếu gia nhà bầu Hiển kết hôn với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Thứ ba, 11/10/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang sẽ lên xe hoa cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong ít ngày tới.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất, Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang sẽ kết hôn với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào ngày 23/10. Lễ cưới sẽ được tổ chức tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội với khách mời gồm người thân và đồng nghiệp của cả 2 bên.

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cùng nhau tại một số sự kiện từ đầu năm 2022. Thiếu gia nhà bầu Hiển đã cầu hôn bạn gái ở một resort sang trọng thuộc Đà Nẵng vào tháng 7 vừa rồi.

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ hai của bầu Hiển. Năm 2020, Đỗ Vinh Quang chính thức trở thành Chủ tịch CLB Hà Nội. Anh chính là chủ tịch trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Trước đó, Chủ tịch Hà Nội FC từng có thời gian học cao học ngành tài chính tại Anh. 

Trong khi đó, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được biến đến là một người đẹp tài năng cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ngoài ra, Mỹ Linh còn là BTV đầy tài năng của VTV.

do-my-linh-8955
Chủ tịch CLB Hà Nội sẽ kết hôn vào ngày 23/10

Một chi tiết khá thú vị, ngày diễn ra lễ cưới 23/10 chính là ngày mà CLB Hà Nội thi đấu ở V-League. Đội bóng Thủ đô có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray trước Hải Phòng.

Sau 18 vòng đấu, Hà Nội FC vẫn duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH V-League 2022. Thầy trò HLV Chun Jae Ho hơn đội nhì bảng là Bình Định 4 điểm. Xếp sau lần lượt là Viettel, Hải Phòng và Đông Á Thanh Hóa. Với phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa giải, Hà Nội FC đang là ứng viên sáng giá cho chức vô địch mùa giải năm nay.

"Sau khi kết thúc giai đoạn 1, Hà Nội FC hơn đối thủ 9 điểm, đó là lợi thế lớn. Sang giai đoạn 2, chúng tôi đã nhắc nhở các cầu thủ rằng đội sẽ gặp rất nhiều khó khăn, vì thế tôi luôn nhắc các học trò phải cố gắng, nỗ lực từng trận", HLV Chun Jae Ho nói.

CLB Hà Nội tóm gọn siêu trộm nhí làm 'bốc hơi' 50 đôi giày của dàn sao ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT