Quảng cáo

CLB Hà Nội tóm gọn siêu trộm nhí làm 'bốc hơi' 50 đôi giày của dàn sao ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 07/10/2022 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian theo dõi và điều tra, cơ quan công an cùng CLB Hà Nội đã tóm gọn thủ phạm đã ăn trộm hơn 50 đôi giày thi đấu của các cầu thủ trước ngày đá với CLB Bình Định hôm 30/8.

Nghe nội dung bài viết

Còn nhớ, ngay trước thềm trận đấu giữa Hà Nội và Topenland Bình Định đã xảy ra vụ việc các thành viên của đội bóng thủ đô bị "bốc hơi" giày thi đấu một cách đầy bí ẩn. Điều nguy hiểm là ở chỗ, kẻ trộm đã đột nhập vào đại bản doanh của đội bóng để thực hiện hành vi trộm cắp và biến mất ngay trong đêm mà không để lại dấu vết gì.

Không chỉ bị trộm giày, các cầu thủ Hà Nội cũng bị đối tượng "khoắng" luôn cả bọc ống đồng. Hành vi này đã gây nên sự hoang mang trong tâm lý của dàn sao đội bóng thủ đô ngay trước trận cầu quan trọng với Topenland Bình Định.

CLB Hà Nội tóm gọn siêu trộm nhí làm 'bốc hơi' 50 đôi giày của dàn sao ĐT Việt Nam 198870
Các cầu thủ Hà Nội có thể yên tâm khi tên trộm đã bị tóm gọn

Mới đây, theo nguồn tin của Bongdaplus, tên trộm lẻn vào khu đại bản doanh của Hà Nội FC để lấy cắp hàng chục đôi giày đá bóng đã bị bắt. Được biết, nam thanh niên này còn rất trẻ, thậm chí còn chưa đầy 20 tuổi.

Theo đó, tên trộm này ý định trộm giày cầu thủ Hà Nội để đem bán lấy tiền tiêu xài cá nhân. Thế nhưng khi chưa thể nào bán hết được số giày kể trên, đối tượng đã bị sa lưới cơ quan chức năng.

Với việc các cầu thủ thường sử dụng những đôi giày chính hãng "xịn xò" như Nike Mercurial, Tiempo, Phantom hay Adidas Predator, Mizuno Morelia Neo... với giá thành rơi vào khoảng từ 3-10 triệu (tùy loại) thì đối tượng có thể thu về số tiền không nhỏ, nếu không muốn nói là rất lớn với tổng số 50 đôi giày.

Việc bị trộm giày khiến các cầu thủ Hà Nội cảm thấy rất bất ngờ bởi khu vực mà họ được bố trí sinh hoạt, ăn ở tại khu sân phụ của sân vận động Mỹ Đình là nơi vô cùng an toàn và bảo đảm an ninh. Chính vì vậy, các cầu thủ có thói quen xếp giày ở trước cửa phòng sau mỗi buổi tập.

Với việc luôn đem theo 2-3 đôi giày để tiện cho việc tập luyện và thi đấu, đối tượng đã lợi dụng thói quen của cầu thủ và lên kế hoạch thực hiện vụ trộm 50 đôi giày vô cùng đơn giản.

Tổng kết BXH FIFA khu vực Đông Nam Á tháng 10: Điểm sáng Việt Nam, Indonesia

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT