Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nói gì trước quyết định chia tay ĐT Việt Nam?

Thứ hai, 17/10/2022 12:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Park Hang Seo chính thức lên tiếng sau khi quyết định chấm dứt hợp đồng với bóng đá Việt Nam vào ngày 31/01/2023.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 17/10, VFF đã chính thức ra thông báo rằng: LĐBĐ Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã đi đến thống nhất về việc chấm dứt hợp đồng giữa hai bên vào ngày 31/01/2023.

Trong lời chia sẻ sau khi quyết định kết thúc hợp đồng với VFF, HLV Park Hang Seo nói: "Tôi sẽ luôn ghi nhớ những kỷ niệm trong chuyến hành trình 5 năm cùng bóng đá Việt Nam. Với vai trò HLV của ĐTQG và ĐT U23 Nam Việt Nam, tôi luôn tập trung vào từng giải đấu.

Dẫu cho kết quả có ra sao, tôi vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ và trách nhiệm của mình nhờ vào sự hỗ trợ, ủng hộ liên tục từ các cầu thủ, lãnh đạo và cán bộ nhân viên VFF cũng như người dân Việt Nam. Đây là một hành trình đáng nhớ và cũng rất thú vị.

Tôi hiểu được những tình cảm và sự ủng hộ dành cho tôi trong thời gian ở Việt Nam. Dù rời khỏi vị trí này, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đáp lại sự ủng hộ của các bạn trong tương lai gần. Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những tình cảm mà Việt Nam đã dành cho tôi.

park-2-1623094184
HLV Park Hang Seo quyết định chia tay ĐT Việt Nam

Khi được bổ nhiệm vào năm 2017, mong muốn của tôi là làm cầu nối để gắn kết mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc ở tất cả các khía cạnh của cuộc sống, trong đó có bóng đá. Tôi vẫn sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh đó".

Cuối năm 2022, HLV Park Hang Seo sẽ cùng ĐTQG dự giải đấu cuối cùng là AFF Cup 2022 với cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam. ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đối thủ Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào. Trong khi đó, bảng A gồm ĐKVĐ Thái Lan, Indonesia, Philippines, Campuchia và đội thắng trong cặp play-off giữa Timor Leste/Brunei.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Park, ĐT Việt Nam đã lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 với chiến thắng trước Malaysia trong trận chung kết. Đây là chức vô địch AFF Cup lần thứ 2 trong lịch sử của bóng đá Việt Nam.

NÓNG: HLV Park Hang Seo chính thức chia tay ĐT Việt Nam sau 5 năm

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT