Quảng cáo

'Thầy cũ' chỉ ra điểm hạn chế của Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha

Thứ ba, 13/09/2022 16:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Đoàn Kim Chi lo sợ Huỳnh Như sẽ gặp khó khi chơi bóng tại châu Âu vì thể hình có phần hạn chế.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, Huỳnh Như cuối cũng đã có trận ra mắt chính thức cho CLB Lank. Mặc dù chỉ được tung vào sân ở 10 phút cuối trận nhưng đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam cũng đã có những màn thể hiện tương đối ấn tượng trong lần đầu tiên chơi bóng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Nhận xét về màn trình diễn của người học trò cũ, HLV Đoàn Kim Chi của CLB TP HCM 1 chia sẻ: "Tôi có xem trận đấu ngày hôm qua của Lank FC. Mặc dù chỉ có 10 phút, tôi thấy Huỳnh Như đã rất tự tin và có những pha xử lí bóng khá là tốt. Tôi nghĩ Như sẽ nỗ lực và sẽ thành công ở đội bóng mới.

Bản thân tôi cũng rất lo lắng cho Huỳnh Như khi thi đấu ở trong môi trường mới ở châu Âu. Bởi thể hình họ rất to con, người ta sẽ sử dụng sức mạnh rất là nhiều. Còn Huỳnh Như thì rất là nhỏ nên tôi rất sợ những pha tranh chấp tay đôi thì Huỳnh Như sẽ thực sự gặp nhiều khó khăn.

'Thầy cũ' chỉ ra điểm hạn chế của Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha 186537
Huỳnh Như đã có 10 phút đầu tiên cho CLB Lank FC

Nhưng tôi vẫn tin với sự thông minh cũng như kĩ thuật của mình, Huỳnh Như sẽ biết cách đá như thế nào. Nếu như không thể nào tranh chấp tay đôi trực tiếp được thì mình sẽ dùng cái nhanh nhẹn và kỹ thuật để có thể vượt qua đối phương. Tôi nghĩ Huỳnh Như có đủ khả năng để làm điều này".

Dù chỉ được vào sân 10 phút nhưng Huỳnh Như đã tạo ra cột mốc lịch sử khi trở thành cầu thủ nữ đầu tiên của bóng đá Việt Nam chơi bóng tại châu Âu. Mới đây nhất, đã có thông tin cho rằng Huỳnh Như phải đi bộ quãng đường cả đi cả về 20km để tới sân tập. Tuy nhiên chính người đại diện của tiền đạo 31 tuổi đã đính chính rằng CLB Lank FC luôn có xe bus đưa đón các cầu thủ và chỉ mất 2 phút mỗi lượt.

Sau màn ra mắt tương đối thành công vừa rồi, Huỳnh Như được kỳ vọng sẽ tiếp tục được trao cơ hội ở trận đấu tiếp theo của Lank FC diễn ra vào ngày 18/9 tới khi đội bóng được chơi trên sân nhà và tiếp Torreense. Nhiều khả năng Huỳnh Như sẽ có được số phút thi đấu nhiều hơn trận trước.

ĐKVĐ châu Á hủy diệt đối thủ 11-0, khiến U20 Trung Quốc 'méo mặt'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT