Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á tự hào khi chứng kiến Huỳnh Như ra sân tại Bồ Đào Nha

Thứ hai, 12/09/2022 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều CĐV Đông Nam Á bày tỏ sự tự hào và gửi lời chúc mừng tới Huỳnh Như sau khi cô có màn ra mắt Lank FC tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi được cấp giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) do Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha cấp, tối 11/9 trong trận mở màn giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha gặp Valadares, Huỳnh Như lần đầu tiên được đăng ký vào danh sách thi đấu của Lank FC. Trước đó tuyển thủ Việt Nam đã lỡ 2 trận đấu với CLB Amora thuộc vòng 1 Cúp Liên đoàn nữ Bồ Đào Nha.

Ở trận đấu này, Lank FC đã có thắng lợi 1-0 qua đó tạm thời vươn lên nhóm đầu trên BXH. Với Huỳnh Như, phải đến phút 88 cô mới được tung vào sân. Nhưng do trận đấu được bù giờ tới 8 phút nên cầu thủ mang áo số 11 đã có 10 phút đầu tiên chạy trên mặt cỏ Bồ Đào Nha. Dù thời gian là khá ngắn ngủi tuy nhiên Huỳnh Như cũng cho thấy những tín hiệu tích cực.

CĐV Đông Nam Á tự hào khi chứng kiến Huỳnh Như ra sân tại Bồ Đào Nha 186018
Huỳnh Như được vào sân ở phút 88 trong trận đấu giữa Lank FC vs Amora FC

Huỳnh Như phát huy tốt kỹ thuật của mình và có nhiều pha xử lý để lại ấn tượng với ban huấn luyện. Điển hình như tình huống ở phút 90+1, Huỳnh Như cắt được đường chuyền của đối phương sau đó có pha xỏ háng cầu thủ Valadares. Pha bóng nhận được rất nhiều lời tán dương của CĐV Bồ Đào Nha có mặt tại sân. 

10 phút vừa qua được xem là khoảnh khắc lịch sử của bóng đá nữ Việt Nam với lần đầu có cầu thủ được ra sân tại châu Âu. Trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á (Asean Football) đã có rất nhiều CĐV ĐNÁ gửi lời chúc mừng tới Huỳnh Như. Thậm chí nhiều người còn cho rằng đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam chính là niềm tự hào của bóng đá nữ khu vực.

CĐV Đông Nam Á tự hào khi chứng kiến Huỳnh Như ra sân tại Bồ Đào Nha 186019
CĐV Đông Nam Á tự hào khi chứng kiến Huỳnh Như ra sân tại Bồ Đào Nha 186025

Liên tiếp là những lời chúc gửi tới Huỳnh Như từ CĐV Lào, Campuchia.

CĐV Đông Nam Á tự hào khi chứng kiến Huỳnh Như ra sân tại Bồ Đào Nha 186020

CĐV Sagala Margana chúc mừng Huỳnh Như và mong rằng tuyển thủ Việt Nam có nhiều cơ hội ra sân hơn tại Bồ Đào Nha. 

CĐV Đông Nam Á tự hào khi chứng kiến Huỳnh Như ra sân tại Bồ Đào Nha 186022
CĐV Đông Nam Á tự hào khi chứng kiến Huỳnh Như ra sân tại Bồ Đào Nha 186023

Bên cạnh đó có rất nhiều CĐV tự hào về Huỳnh Như và cho rằng cô chính là nữ cầu thủ Đông Nam Á hay nhất đang chơi bóng tại châu Âu.

CĐV Đông Nam Á tự hào khi chứng kiến Huỳnh Như ra sân tại Bồ Đào Nha 186026

Một CĐV đến từ Indonesia gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Huỳnh Như.

Vào lúc 21h00 ngày 18/9 (giờ Việt Nam), Lank FC sẽ trở về sân nhà để tiếp Toreense ở vòng 2 của giải. Đây là đối thủ không quá mạnh và sau 10 phút thể hiện vừa qua, hy vọng Huỳnh Như sẽ được ra sân nhiều hơn. 

Báo Trung Quốc tiết lộ danh tính quốc gia ‘giải cứu’ Asian Cup 2023?

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT