Quảng cáo

VIDEO: Pha bóng đẳng cấp của Huỳnh Như khiến CĐV Bồ Đào Nha trầm trồ

Thứ hai, 12/09/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như đã có trận ra mắt Lank FC trong cuộc đối đầu với Valadares. 10 phút có mặt trên sân, tuyển thủ Việt Nam có nhiều pha bóng đẳng cấp khiến CĐV Bồ Đào Nha thích thú.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi hoàn tất thủ tục giấy tờ, tối 11/9 trong trận mở màn giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã được đăng ký vào danh sách của Lank FC. Phải đến phút 88, tuyển thủ Việt Nam mới được tung vào sân. Do trận đấu được bù giờ tới 8 phút nên cầu thủ mang áo số 11 đã có 10 phút chạy trên mặt cỏ Bồ Đào Nha.

Dù thời gian là khá ngắn ngủi tuy nhiên Huỳnh Như cũng cho thấy những tín hiệu tích cực khi cô chơi khá tự tin và tạo ra nhiều pha bóng đáng chú ý. Điển hình như tình huống ở phút 90+1, Huỳnh Như cắt được đường chuyền của đối phương sau đó cô tiếp tục đi bóng và có pha xỏ háng cầu thủ Valadares.

VIDEO: Pha bóng đẳng cấp của Huỳnh Như khiến CĐV Bồ Đào Nha trầm trồ 185564
Pha bóng Huỳnh Như xỏ háng đối thủ

Pha bóng này đã nhận được rất nhiều lời tán dương từ khán giả Bồ Đào Nha có mặt tại sân. Chung cuộc Lank FC có thắng lợi với tỷ số 1-0 qua đó tạm vươn lên top đầu BXH. Vào lúc 21h00 ngày 18/9 (giờ Việt Nam), họ sẽ trở về sân nhà để tiếp Toreense ở vòng 2 của giải.

Đại diện ĐNÁ thua đau U20 Trung Quốc trận ra quân vòng loại U20 châu Á

Pau FC có chiến thắng đầu tiên tại Ligue 2, Quang Hải rơi vào thế khó

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT