Quảng cáo

Đội vô địch VPL-S3 sẽ có cơ hội giao hữu với ĐT Việt Nam

Thứ ba, 13/09/2022 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 sẽ có cơ hội đá giao hữu với ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 13/9, VietFootball đã tiến hành tổ chức Lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 - Vòng chung kết toàn quốc (VPL-S3).

Sau gần 3 tháng tranh tài ở cả 5 khu vực, VPL-S3 đã tìm ra 8 đại diện xuất sắc nhất là EOC, Mobi (HPL), Đạt Tín, An Biên (SPL), Olympic Gym, Vạn Tín (KPL), XSKT Đắk Lắk (ĐPL) và Spa Lan Ngọc (CPL). 8 đội được chia làm 4 cặp thi đấu tứ kết.

ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với đội vô địch VPL-S3 186422
Các cặp đấu tứ kết VPL-S3. (Ảnh: BTC)

Đáng chú ý, ở Lễ ra mắt VPL-S3, đại diện nhà tài trợ Bia Saigon đã tiết lộ rằng đội bóng lên ngôi vô địch sẽ được thi đấu với giao hữu với ĐT Việt Nam: "Tôi rất tiếc khi chưa thể tiết lộ nhiều thông tin về sự kiện này. Trận bóng giữa CLB vô địch và các tuyển thủ Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 10 cùng với một sự kiện hoành tráng.

Trận đấu này sẽ diễn ra theo cách thức đặc biệt, có nhiều bất ngờ nên chúng tôi chưa thể tiết lộ được. Sự kiện này sẽ thu hút hàng chục nghìn người tham gia".

ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với đội vô địch VPL-S3 186424
EOC là nhà cựu vương VPL-S1. (Ảnh: BTC)

Bên cạnh đó, tổng giám đốc VietFootball - ông Phạm Ngọc Tuấn cũng khẳng định rằng một số quốc gia như Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc hay Trung Quốc cũng đã có liên hệ và bày tỏ mong muốn mô hình sân 7 của VPL sẽ được nâng tầm quốc tế.

Chia sẻ về vấn đề này, đại diện Bia Saigon cũng cam kết về việc đồng hành với VietFootball ở một giải đấu sân 7 mang tầm quốc tế: "Đây là cơ hội tuyệt vời. Sân bóng 7 người thường được biết đến là một giải đấu mang tính chất phong trào nhiều hơn. Nếu được mang ra quốc tế sẽ được nhiều người biết đến hơn và thu hút hơn".

VCK Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3) sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 23/9 tới đây tại sân bóng Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai, Hà Nội. Trận chung kết để tìm ra đội bóng xuất sắc nhất sẽ diễn ra vào ngày 25/9.

NÓNG: Công Phượng tiếp bước Quang Hải, ra nước ngoài thi đấu?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT