Quảng cáo

Huỳnh Như bị 'hành xác' tại CLB Bồ Đào Nha trước mỗi buổi tập?

Thứ ba, 13/09/2022 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin tiền đạo Huỳnh Như phải chịu khổ cực trước mỗi buổi tập tại Lank FC trong lần đầu xuất ngoại thi đấu khiến người trong cuộc phải lên tiếng.

Nghe nội dung bài viết

Khoảnh khắc lịch sử của bóng đá Việt Nam đã đến khi tiền đạo Huỳnh Như được Lank FC tung vào sân ở phút 88 trận ra quân giải VĐQG Bồ Đào Nha (Liga BPI) và có khoảng 10 phút thi đấu. Chân sút quê Trà Vinh trở thành cầu thủ nữ đầu tiên của Việt Nam ra sân ở một giải đấu nước ngoài.

Để có màn ra mắt ấn tượng đó, Huỳnh Như đã miệt mài tập luyện và phần nào "ghi điểm" với HLV trưởng Lank FC kể từ khi gia nhập đội bóng hôm 23/8. Tuy nhiên, mới đây có xuất hiện thông tin gây sốc về khó khăn, vất vả mà đội trưởng ĐT nữ Việt Nam gặp phải tại Bồ Đào Nha.

Theo đó, một trang mạng xã hội phát đi thông tin cho biết Huỳnh Như tiết lộ chị phải đi bộ 10km từ khách sạn để đến nơi tập luyện. Trước tin đồn Huỳnh Như bị "hành xác" tại Lank FC, người đại diện của tiền đạo này phải đích thân lên tiếng đính chính.

Trao đổi với Bongdaplus.vn, người quản lý của Huỳnh Như cho biết, thực ra khoảng cách từ khách sạn tiền đạo ĐT nữ Việt Nam đang ở đến địa điểm tập luyện “chắc phải hơn 10 km” nhưng thông tin Huỳnh Như phải cuốc bộ quãng đường cả đi lẫn về đến 20km là không chính xác.

HLV Lank FC 'chốt' ngày Huỳnh Như đá trận đầu tại Bồ Đào Nha?-183779
Thông tin Huỳnh Như phải đi bộ 10 km đến sân tập của Lank FC là không chính xác (Ảnh: Lank FC)

“Đó là thông tin bậy bạ. Khoảng cách từ khách sạn đến sân tập mất khoảng 30 phút lái xe. Lank FC có xe bus đưa đi và đón về. Cầu thủ đi bộ ra chỗ đón xe bus chỉ có 2 phút”, người quản lý của Huỳnh Như cho biết. 

Như đã biết, sau khi ký hợp đồng 1 mùa giải với Lank FC, Huỳnh Như được CLB lo liệu về điều kiện ăn, ở. Hiện tại, chân sút sinh năm 1991 vẫn đang ở khách sạn do CLB bố trí và ăn uống miễn phí tại một nhà hàng đối tác của Lank FC.

Sau màn ra mắt ở trận ra quân Liga BPI, Huỳnh Như được kỳ vọng sẽ gia tăng thời lượng thi đấu ở trận đấu thứ hai của FC Lank, diễn ra vào ngày 18/9 tới khi đội bóng được chơi trên sân nhà và tiếp Torreense.

VIDEO: Siêu phẩm 'lá vàng rơi' giúp Lank FC thắng trận ra mắt Huỳnh Như

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT