Quảng cáo

Trọng Hoàng trở lại, SLNA vẫn bị Sài Gòn đánh bại ngay trên sân nhà

Thứ ba, 18/10/2022 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù có sự trở lại của hậu vệ lão làng Trọng Hoàng nhưng SLNA vẫn để CLB Sài Gòn giành lấy 3 điểm ngay trên sân Vinh.

Sau chiến thắng trước HAGL, SLNA đang có tinh thần rất tốt khi họ đã kết thúc chuỗi 6 trận liền không biết mùi chiến thắng. Trong khi đó Sài Gòn đang ở vị trí cuối bảng nhưng đang cho thấy những điểm sáng phong độ.

Họ chỉ thua 1/7 trận gần nhất, thắng 2 và hòa 4. Lúc này đội chủ sân Thống Nhất thực sự quyết tâm giành điểm với hi vọng trụ hạng, khi mà cách biệt với nhóm an toàn chỉ còn là 1 điểm.

Với lợi thế sân nhà, SLNA nhập cuộc vô cùng quyết tâm và gần như kiểm soát hoàn toàn thế trận. Thế nhưng khi mà đội bóng xứ Nghệ vẫn đang loay hoay tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số thì mảnh lưới của họ lại bất ngờ rung lên.

SLNA thất bại ngay trên sân nhà trước CLB Sài Gòn
SLNA thất bại ngay trên sân nhà trước CLB Sài Gòn

Phút 37, từ một pha phản công sắc bén, Nicolas Olsen phối hợp tốt với Da Silva trước khi ghi bàn mở tỉ số cho Sài Gòn. Bàn thua bất ngờ khiến đội chủ nhà trở nên lúng túng và những đường tấn công của họ cũng rất bế tắc.

Bước sang hiệp 2, SLNA tiếp tục thi đấu dồn ép đối phương hòng có bàn gỡ nhưng Phan Văn Đức và các đồng đội liên tục bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc.

Phút 73, Trọng Hoàng chính thức trở lại sân cỏ sau gần 1 năm điều trị chấn thương. Nhưng khi mà lão tướng này còn chưa thể hiện được gì thì SLNA lại phải nhận bàn thua thứ 2.

Phút 85,  CLB Sài Gòn phản công sắc bén, Olsen loại bỏ Quế Ngọc Hải trước khi kiến tạo cho Huỳnh Tấn Tài. Cầu thủ này dứt điểm chìm đánh bại Văn Hoàng, nhân đôi cách biệt cho Sài Gòn FC.

Sau bàn thắng của Tấn Tài, SLNA lập tức có bàn rút ngắn chỉ sau 2 phút. Xuân Mạnh kiến tạo hay cho Đình Hoàng nhưng hậu vệ này đánh đầu trúng cột dọc, bóng bật ra gây lộn xộn và Oseni đã kết thúc với pha đánh đầu cận thành.

Những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng thời gian còn lại là quá ít để đội chủ sân Vinh có thể ghi bàn gỡ hòa. 3 điểm quý giá giúp Sài Gòn FC tạm thời vượt qua TPHCM trên bảng xếp hạng trước khi Chiến hạm đỏ tiếp đón CLB Hà Nội vào tối mai (19/10).

Cựu HLV tuyển Thái: 'VFF nên nghiêm túc mời Kiatisak thay HLV Park Hang Seo'

Diễn biến trận đấu

 
90+5'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!!

Sài Gòn FC xuất sắc đánh bại SLNA ngay trên sân Vinh

 
87'

Bàn thắng liên tiếp!!

SLNA ngay lập tức có bàn rút ngắn tỉ số. Xuân Mạnh kiến tạo hay cho Đình Hoàng nhưng hậu vệ này đánh đầu trúng cột dọc, bóng bật ra gây lộn xộn và Oseni đã kết thúc với pha đánh đầu cận thành.

 
85'

Tỉ số bất ngờ được nhân đôi

Vẫn một kịch bản không khác gì hiệp 1, CLB Sài Gòn phản công sắc bén, Olsen loại bỏ Quế Ngọc Hải trước khi kiến tạo cho Huỳnh Tấn Tài. Cầu thủ này dứt điểm chìm đánh bại Văn Hoàng, nhân đôi cách biệt cho Sài Gòn FC.

 
75'

Nguy hiểm!!

Phan Văn Đức và Olaha bật tường 1-2 rất hay nhưng pha dứt điểm của Phan Văn Đức lại không thể thắng được thủ thành Sài Gòn FC

 
73'

Trọng Hoàng trở lại

Sau một thời gian dài dưỡng thương, cuối cùng Trọng Hoàng cũng đã trở lại sân cỏ và vào thay Trần Đình Tiến

 
70'

Xuân Mạnh bật cao đánh đầu nguy hiểm nhưng bóng vẫn chưa đi chính xác 

 
62'

Đáng tiếc!!

Liễu Quang Vinh mắc sai lầm nhưng Olaha lại phạm lỗi với một cầu thủ Sài Gòn trước khi đưa được bóng vào lưới đối phương, bàn thắng không được công nhận cho SLNA.

 
45+2'

HIỆP 1 KHÉP LẠI!!

 
37'

Bất ngờ xảy ra!!

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, SLNA phải trả giá với bàn thua bất ngờ, người lập công cho Sài Gòn FC lại là cái tên Nicolas Olsen 

 
29'

Đội khách trả lời!!

Olsen bấm bóng kỹ thuật cho Da Silva nhưng tiền đạo này lại đệm bóng lên trời

 
28'

Đáng tiếc!!

Trần Đình Tiến có khoảng trống lớn nhưng cú sút của anh lại đi vọt xà đáng tiếc

 
23'

SLNA ép sân hoàn toàn so với Sài Gòn FC nhưng hàng thủ kín kẽ giúp đội khách không phải nhận những tình huống nguy hiểm nào. Đội chủ nhà đang khá bế tắc.

 
8'

Nguy hiểm!!!

Phan Văn Đức bứt tốc bên cánh trái rồi căng ngang nguy hiểm vào trong nhưng Olaha không thể đón bóng.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

 

Đội hình ra sân

Trực tiếp SLNA vs Sài Gòn, 18h00 hôm nay 18/10 204751

Nhận định trước trận

SLNA chỉ mới thắng trở lại vừa qua, với tỷ số 2-1 trên sân khách trước HAGL. Trước đó họ gây thất vọng với chuỗi 6 trận liên tiếp không biết tới chiến thắng. 

Trong khi đó Sài Gòn đang ở vị trí cuối bảng nhưng đang cho thấy những điểm sáng phong độ. Họ chỉ thua 1/7 trận gần nhất, thắng 2 và hòa 4. Lúc này đội chủ sân Thống Nhất thực sự quyết tâm giành điểm với hi vọng trụ hạng, khi mà cách biệt với nhóm an toàn chỉ còn là 1 điểm.

SLNA đang có nhiều ưu thế trước CLB Sài Gòn
SLNA đang có nhiều ưu thế trước CLB Sài Gòn

Thế nhưng phải làm khách trên sân Vinh là một thử thách khó khăn với họ. Nhất là khi tinh thần và phong độ của đội chủ nhà đang lên rất cao. Việc giành được 1 điểm trước SLNA đã khó chứ chưa nói gì việc tìm kiếm chiến thắng trên sân Vinh.

SLNA vs Sài Gòn diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 18/10

  • Địa điểm: SVĐ Vinh, Nghệ An

  • Giải đấu: Vòng đấu 20 V-League 2022 

Xem trực tiếp SLNA vs Sài Gòn ở đâu?

Theo thông tin mới nhất từ BTC Night Wolf V-League 2022, trận đấu giữa Viettel vs HAGL sẽ được phát sóng trực tiếp trên 2 kênh sóng của Đài truyền hình VTV là VTV5 và VTV6. Bên cạnh đó, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu này trên hai kênh sóng là On Football và Next Sports.

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT