Quảng cáo

Chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo chỉ nói duy nhất một lời

Thứ ba, 18/10/2022 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ về quyết định chia tay đội tuyển Việt Nam trên tờ Chosun, HLV Park Hang Seo chỉ nói vỏn vẹn rằng đó là một lời chia tay đẹp dành cho người hâm mộ bóng đá nước nhà.

HLV Park Hang Seo mới đưa ra một trong những quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình là chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022. Sau 5 năm gắn bó và gặt hái vô số vinh quang, tạo nên nhiều dấu mốc lịch sử với dải đất hình chữ S, chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định ra đi.

Chia sẻ về quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với ĐT Việt Nam với tờ Chosun, HLV Park Hang Seo chỉ nói vô cùng ngắn gọn: "Tôi đã sống một cuộc đời bóng đá ở Việt Nam mà không hối tiếc điều gì. Một cuộc chia tay đẹp đẽ có lẽ là những từ thích hợp nhất để nói về quyết định này. Tôi còn có thể nói thêm gì nữa đây?".

Chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo 'chỉ nói duy nhất một lời' 204606
HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022

"Khi ký vào bản hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam hồi năm 2017, tôi có cam kết rằng sẽ là cầu nối trong vai trò quan hệ song phương giữa hai đất nước và tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức thực hiện vai trò này kể cả khi không còn là HLV trưởng ĐT Việt Nam. Bởi vì tôi đã tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc nhờ tình yêu thương của người hâm mộ bóng đá tại đây".

Như vậy, sau 5 năm, HLV Park sẽ nói lời chia tay với bóng đá Việt Nam. Nhà cầm quân 64 tuổi đến với mảnh đất hình chữ S từ tháng 10/2017 và đi vào lịch sử với rất nhiều chiến công vang dội, từ cấp độ U23 cho đến ĐTQG.

HLV Park giúp U23 Việt Nam giành á quân U23 châu Á 2018, 2 lần giành huy chương vàng SEA Games 2019 và 2021, cùng Olympic Việt Nam giành hạng 4 Asiad 2018, giúp đội tuyển quốc gia vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019 và vòng loại thứ ba World Cup 2022.

 

 

 

Những ngôi sao nào của Dortmund 'đủ điều kiện' tới Việt Nam thi đấu? 

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT