Quảng cáo

Đối thủ 'không đội trời chung' bất ngờ lên tiếng về quyết định của HLV Park Hang-seo

Thứ ba, 18/10/2022 12:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking mới đây đã có những chia sẻ đồng cảm với nỗi lòng của HLV Park Hang-seo sau quyết định chia tay bóng đá Việt Nam.

"Cứ như một vòng tuần hoàn, mọi thứ cứ đến rồi lại đi. Tôi nghĩ HLV Park muốn tìm kiếm thử thách mới. Bóng đá Việt Nam nên cảm thấy hạnh phúc vì trong thời gian HLV Park làm việc, ông ấy giành được nhiều danh hiệu", HLV Alexandre Mano Polking chia sẻ với Zing sau khi biết tin HLV Park quyết định chia tay tuyển Việt Nam.

HLV Mano Polking và HLV Park Hang-seo có lần đầu tiên đối đầu cùng nhau tại AFF Cup 2020 diễn ra hồi năm ngoái. Khi đó, chiến lược gia người Brazil đã thắng chiến lược gia người Hàn Quốc. Sau hai trận bán kết giải đấu, đội tuyển Việt Nam đã phải dừng bước trước ĐT Thái Lan.

park
HLV Mano Polking đồng cảm với quyết định của HLV Park Hang-seo

Về phía HLV Park Hang-seo, quá trình 5 năm làm việc tại Việt Nam chắc chắn là khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của ông. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã cùng với đội tuyển Việt Nam lọt vào trận chung kết U23 châu Á 2018, sau đó là chức vô địch AFF Cup 2018, HCV SEA Games....

Khi được hỏi về việc có muốn đối đầu HLV Park ở AFF Cup 2022, HLV Polking trả lời: "Đối với tôi, gặp đối thủ nào không phải là điều quan trọng. Chúng tôi chỉ muốn thi đấu thật tốt ở giải đấu này một lần nữa. Nếu muốn thành nhà vô địch, tôi phải đánh bại tất cả".

Chia sẻ về quyết định chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo xúc động tâm sự: "Tôi sẽ luôn ghi nhớ những kỷ niệm trong chuyến hành trình 5 năm cùng bóng đá Việt Nam. Với vai trò HLV của ĐTQG và ĐT U23 Nam Việt Nam, tôi luôn tập trung vào từng giải đấu.

Dẫu cho kết quả có ra sao, tôi vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ và trách nhiệm của mình nhờ vào sự hỗ trợ, ủng hộ liên tục từ các cầu thủ, lãnh đạo và cán bộ nhân viên VFF cũng như người dân Việt Nam. Đây là một hành trình đáng nhớ và cũng rất thú vị."

Sau khi hết hợp đồng với bóng đá Việt Nam vào ngày 30/1/2023, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ thực hiện dự định trước đó mà ông hướng tới - mở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ ngay tại đất nước hình chữ S.

AFC bất ngờ gửi tâm thư cho HLV Park Hang-seo ngày 'rẽ lối' với ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT