Quảng cáo

NÓNG: VFF vào cuộc, đưa trọng tài Hàn Quốc về bắt tại V-League

Thứ tư, 19/10/2022 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa CLB Hải Phòng vs CLB Hà Nội tại vòng 21 V-League 2022 sẽ do tổ trọng tài người Hàn Quốc điều khiển.

Vòng 21 V-League 2022 diễn ra một trận cầu tâm điểm giữa Hải Phòng vs Hà Nội. Màn so tài không chỉ nóng bởi sự kình địch, căng thẳng từ trên khán đài đến dưới sân, mà kết quả của trận đấu còn sẽ tác động trực tiếp tới cuộc đua vô địch. Với những tính chất quan trọng như vậy, VFF và VPF tỏ ra rất thận trọng trong công tác tổ chức trận đấu, để hạn chế những sai sót không đáng có. 

Theo đó, trưởng ban trọng tài VFF sẽ mời một tổ trọng tài Hàn Quốc về điều khiển trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội. Cụ thể, tổ trọng tài Hàn Quốc sẽ bao gồm 1 trọng tài chính và 2 vị trợ lí. Nếu không có gì thay đổi, trọng tài thứ 4 sẽ là ông Ngô Duy Lân. Và giám sát trận đấu sẽ là ông Đặng Thanh Hạ. 

Việc VFF và VPF tỏ ra thận trọng như vậy là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bởi từ giai đoạn đầu mùa tới giờ, những sai sót của các trọng tài V-League đang ngày một nhiều hơn và tạo ra sự tác động thiếu khách quan tới cuộc đua vô địch và cuộc đua trụ hạng. 

NÓNG: VFF vào cuộc, đưa trọng tài Hàn Quốc về bắt tại V-League 205158
Trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội sẽ do tổ trọng Hàn Quốc điều khiển

Còn nhớ tại giai đoạn lượt đi, trong trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL, trọng tài Ngô Duy Lân đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi không thổi phạt đền cho đội khách. Điều này đã khiến thế trận bị ảnh hưởng và chung cuộc HAGL để thất thủ trước Hà Nội. 

Hay cũng ở trong giai đoạn lượt đi, ở trận đấu giữa Hải Phòng vs Bình Dương, trọng tài Mai Xuân Hùng cũng có pha thổi phạt đền sai cho Hải Phòng. Sai sót đó cũng khiến cho thế trận bị thay đổi và Hải Phòng chỉ có thể giành được 1 điểm. 

Đó chỉ là một số những sai lầm tiêu biểu của các trọng tài tại V-League 2022 liên quan trực tiếp đến CLB Hải Phòng hay CLB Hà Nội. Do đó, giới mộ điệu đang kỳ vọng vào một trận đấu công tâm khi tổ trọng tài Hàn Quốc điều khiển màn so tài tâm điểm giữa Hải Phòng vs Hà Nội tại vòng 21 V-League.

Bất ngờ với số tiền lương khổng lồ phải trả cho tân HLV ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT