Quảng cáo

Ngôi sao HAGL gia nhập ĐKVĐ V-League?

Thứ tư, 19/10/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ thuộc biên chế HAGL Nguyễn Phong Hồng Duy đang rất gần với ĐKVĐ V-League Viettel FC.

Nghe nội dung bài viết

Hết mùa giải V-League 2022, lứa cầu thủ khóa 1 học viện HAGL như Công Phượng, Minh Vương, Xuân Trường, Văn Thanh hay Hồng Duy sẽ hết hợp đồng với CLB HAGL. Theo thông tin mà chúng tôi có được, Hồng Duy đang rất gần với Viettel FC.

Cụ thể, phía Nguyễn Phong Hồng Duy đang trong quá trình đàm phán với nhà ĐKVĐ V-League. Tuy nhiên, mức lót tay và lương thưởng không được tiết lộ. Nếu mọi việc diễn ra thành công, Hồng Duy sẽ khoác áo CLB Viettel kể từ mùa giải V-League 2023.

Nguyễn Phong Hồng Duy sinh năm 1996 tại Chơn Thành, Bình Phước. Tại V-League 2022, Hồng Duy đã có 14 lần ra sân trong đội hình đội chủ sân Pleiku. Ngoài ra, ở AFC Champions League 2022, Hồng Duy cũng ra sân tới 6 trận.

Ở cấp độ ĐTQG, HLV Park Hang Seo thường xuyên điền tên cầu thủ này vào danh sách triệu tập. Trước đó, Nguyễn Phong Hồng Duy cũng có mặt trong đội hình U19 và U23 Việt Nam.

Ngôi sao HAGL gia nhập ĐKVĐ V-League? 204863
Nguyễn Phong Hồng Duy khả năng lớn sẽ gia nhập Viettel ở mùa giải mới

Ngoài Hồng Duy, một số cầu thủ khác thuộc biên chế HAGL cũng đang được nhiều đội bóng quan tâm. Một số thông tin cho rằng Công Phượng có ý định xuất ngoại hoặc sẽ trở lại CLB TPHCM. Trong khi Văn Thanh hay Văn Toàn đang lọt vào tầm ngắm của một số CLB ngoài Bắc.

HAGL vừa trải qua trận thua trước Viettel ở vòng 20 V-League 2022. Với 22 điểm có được, thầy trò HLV Kiatisak đang xa rời mục tiêu lọt vào top 3 mùa giải năm nay. Trong khi đó, Viettel FC đã thu hẹp khoảng cách điểm số với đội đầu bảng Hà Nội FC.

"Đối đầu với HAGL là bài toán khó giải với Viettel. Họ có cầu thủ giỏi, lối chơi đã được định hình. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng để đối phó với cách chơi của đối thủ. Hai đội đã cống hiến trận đấu mãn nhãn", HLV Bae Ji-won chia sẻ sau trận đấu.

Theo lịch thi đấu, Hồng Duy và đồng đội sẽ tiếp tục chạm trán với Đà Nẵng vào ngày 22/10. CLB Đà Nẵng vừa tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại Thanh Hóa trên sân nhà.

HLV Kiatisak chính thức lên tiếng về việc dẫn dắt ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT