Quảng cáo

Sắp dẫn dắt U23 Thái Lan, cựu sao HAGL tiết lộ điều bất ngờ về Kiatisak

Thứ hai, 17/10/2022 11:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Tawan Sripan từng được Kiatisak mời sang Việt Nam làm việc trước khi có tin đồn dẫn dắt U23 Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Thời điểm hiện tại, Tawan Sripan là cái tên đã được nhắc đến rất nhiều với tư cách là HLV tương lai của U23 Thái Lan. Cựu cầu thủ của HAGL hiện đang là Giám đốc kỹ thuật của True Bangkok United nhưng thừa nhận vẫn rất hứng thú với lời mời làm HLV trưởng của U23 Thái Lan:

"Quả thực tôi đã nhận được lời mời của LĐBĐ Thái Lan về việc dẫn dắt đội tuyển U23. Tuy nhiên hiện tại tôi vẫn còn hợp đồng với CLB True Bangkok United. Nếu Liên đoàn bóng đá và ban quản lý CLB của tôi đồng ý thì tôi sẽ rất vui và sẵn sàng làm việc ngay cho U23 Thái Lan.

Việc được dẫn dắt U23 Thái Lan chắc chắn là 1 vinh dự lớn. Các cấp độ đội tuyển Thái Lan đã giúp cho tôi có được như ngày hôm nay, tạo cơ hội cả khi tôi là cầu thủ lẫn khi làm huấn luyện viên. Vì thế tôi sẽ luôn sẵn lòng nếu như U23 Thái Lan thật sự cần tôi vào thời điểm này".

kiatisak hagl
HLV Kiatisak từng mời Tawan Sripan sang Việt Nam làm việc

"HLV Kiatisak từng gọi điện để mời tôi dẫn dắt 1 CLB nổi tiếng tại V-League. Tuy nhiên tôi vẫn đang còn hợp đồng với True Bangkok United và đã từ chối lời mời của HLV Kiatisuk", cựu sao HAGL thừa nhận rằng đã từng có cơ hội sang Việt Nam làm việc nhưng từ chối. 

Với những động thái vừa qua, nhiều khả năng Tawan Sripan sẽ là tân HLV trưởng của U23 Thái Lan thay cho người tiền nhiệm Woorawut Srimaka. Tuy nhiên theo phát biểu gần đây của Chủ tịch CLB True Bangkok United, đội bóng ở Thai League không muốn GĐKT Tawan Sripan dẫn dắt U23 Thái Lan. Mối quan hệ giữa LĐBĐ Thái Lan và các ông chủ CLB Thai League cũng không thực sự êm đẹp.

Nếu dẫn dắt U23 Thái Lan, giải đấu lớn tiếp theo mà HLV Tawan Sripan đối mặt sẽ là SEA Games 32. Đây là giải đấu mà "Voi chiến" được đặt chỉ tiêu là buộc phải giành chức vô địch. Áp lực nặng nề này cũng là 1 phần nguyên nhân khiến 4 tháng qua ghế HLV trưởng của U23 Thái Lan bỏ trống.

Nghe lời Madam Pang, sao U23 Thái Lan 'tuột dốc không phanh' ở quê nhà

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT