Quảng cáo

HLV đội hạng Nhất cầu nguyện trong 5 năm để được dẫn dắt U23 Thái Lan

Thứ sáu, 14/10/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thongchai Sukkoki của Nakhon Pathom United bày tỏ mong muốn được dẫn dắt U23 Thái Lan và xa hơn là ĐTQG Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Trong một phát biểu mới đây nhất với truyền thông Thái Lan, HLV trưởng của đội bóng tại Thai League 2 - Nakhon Pathom United là ông Thongchai Sukkoki thừa nhận mong muốn được dẫn dắt U23 Thái Lan:

“Các cấp độ đội trẻ của bóng đá Thái Lan thi đấu suốt thời gian qua. Nhưng tôi không thấy được sự tiến bộ của họ khi lớn lên bởi vì lười biếng. Tôi cảm thấy rằng chúng ta đã không làm việc đủ tốt, thiếu ý chí quyết tâm.

Vì vậy, tôi mong muốn được cống hiến cho bóng đá nước nhà nếu có cơ hội. Tôi cũng muốn trở thành huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Thái Lan, Tôi đã cầu nguyện mỗi ngày cho điều này. Đây là sự thật, tôi đã cầu nguyện mỗi ngày trong ít nhất 5 năm qua để tôi muốn trở thành huấn luyện viên đội tuyển quốc gia và đưa Thái Lan đến World Cup.

Đến tận bây giờ tôi vẫn cầu nguyện tuy nhiên ở cấp độ ĐTQG, tôi nghĩ bản thân vẫn chưa đủ năng lực. Đó là câu chuyện của 10 năm, 20 năm nữa. Nhưng nếu tôi có thể gió đỡ ở vai trò đội U23, tôi sẵn sàng dù chia tay Nakhon Pathom United là điều không dễ”.

dFQROr7oWzulq5Fa5yG43QYNEtaZFkKa2BlTa8Uu4ao33ZhAslWOPFHXuegB8cdcVza
Ông Thongchai Sukkoki thừa nhận muốn dẫn dắt U23 Thái Lan, xa hơn là ĐTQG Thái Lan

Lúc này U23 Thái Lan đang được dẫn dắt bởi HLV Mano Polking tuy nhiên ông chỉ được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền sau khi Worrawoot Srimaka đã từ chức sau thất bại của đội nhà giải vô địch U23 Châu Á 2022. Trong thời gian này, FAT và Madam Pang sẽ nỗ lực tìm kiếm một thuyền trưởng mới đủ đẳng cấp để huấn luyện đội bóng.

Theo diễn biến mới nhất,  LĐBĐ Thái Lan (FAT) chuẩn bị công bố vị thuyền trưởng mới dẫn dắt đội tuyển U23 Thái Lan.Issara Sritaro là gương mặt được FAT lựa chọn, trái ngược với những tin đồn trước đó Tawan Sripan được chọn vào ghế nóng. 

Nguồn tin của Thai Rath cho biết, Issara Sritaro là ứng viên được yêu thích nhất để dẫn U23 Thái Lan. Issara Sritaro từng là trợ lý của Akira Nishino trong giai đoạn 2019-2021. Ông từng suýt được chọn dẫn đội tuyển Thái Lan, trước khi Mano Polking được FAT tin tưởng. Nếu không có gì thay đổi, Issara Sritaro sẽ trở thành thuyền trưởng tiếp theo của U23 Thái Lan kể từ ngày 1/11.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm