Quảng cáo

Nghe lời Madam Pang, sao U23 Thái Lan 'tuột dốc không phanh' ở quê nhà

Thứ hai, 03/10/2022 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi chuyển tới Port FC, tiền vệ Ben Davis vẫn chưa có được bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào.

Nghe nội dung bài viết

Ben Davis là 1 trong những cái tên của U23 Thái Lan gây ấn tượng nhất ở SEA Games 31 vừa qua. Dù để thua Việt Nam ở trận tranh huy chương vàng nhưng tiền vệ sinh năm 2000 cho thấy phẩm chất chơi bóng của 1 nhạc trưởng và được coi là Chanathip tiếp theo của bóng đá Thái Lan.

Chính vì màn thể hiện tuyệt vời đó, Madam Pang đã quyết tâm thuyết phục để Ben Davis đồng ý gia nhập CLB Port FC của bà tại Thai League. Trước đó tiền vệ sinh năm 2000 đang chơi bóng ở châu Âu và thuộc biên chế của đội trẻ Oxford United tại giải hạng 2 của nước Anh.

Được Madam Pang hẫu thuận và từng ăn tập ở châu Âu nhưng Ben Davis lại đang đánh mất chính mình. Tại Port FC, sao mai sinh năm 2000 không được HLV Scott Cooper tin tưởng sử dụng. 6 trận đã đá của Port FC mùa này, Ben Davis chỉ có tổng cộng 11 phút thi đấu và hầu hết là từ ghế dự bị.

Nghe lời Madam Pang, sao U23 Thái Lan 'tuột dốc không phanh' ở quê nhà 196417
Ben Davis đang đánh mất mình ở Port FC

Đương nhiên kể từ khi gia nhập Port FC, Ben Davis cũng chưa thể đóng góp bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào cho đội. Đến trận đấu gần nhất gặp True Bangkok United, sao mai 22 tuổi được tin tưởng xếp đá chính nhưng bản thân anh lại gây thất vọng và cuối cùng bị HLV Port FC thay ra sớm.

Trước đó sau màn trình diễn tuyệt vời ở SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022, Madam Pang đã làm mọi cách để chiêu mộ Ben Davis về đội bóng của mình. Tiền vệ 22 tuổi được hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội ra sân và tỏa sáng tại Port FC. Điều này cũng nhằm giúp ĐT Thái Lan dễ dàng triệu tập Ben Davis hơn khi trước đó tiền vệ này chơi bóng ở Anh và gặp khó trong việc xin phép CLB chủ quản.

Tuy nhiên mọi thứ lại đang hoàn toàn trái ngược với những gì Madam Pang hứa hẹn với Ben Davis. Tiền vệ sinh năm 2000 thường xuyên dự bị ở CLB. Ở King's Cup 2022 vừa qua, ĐT Thái Lan cũng không triệu tập Ben Davis dù sao mai này đã trở về thi đấu ở Thai League trước đó.

Đối thủ ĐT Việt Nam có thống kê 'không tưởng' ở giải futsal châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT