Quảng cáo

Trở về từ King's Cup, 'Messi Thái Lan' nhận tin vui từ CLB Nhật Bản

Thứ sáu, 30/09/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây CLB Kawasaki Frontale đã có thông báo chính thức về tình hình chấn thương của “Messi Thái Lan” - Chanathip sau khi anh trở về từ King's Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 29/9, Kawasaki Frontale, đội bóng hàng đầu của Nhật Bản đã thông qua trang web chính thức của CLB để xác nhận tình trạng hiện tại của tiền vệ Chanathip Songkrasin, đội trưởng của đội tuyển quốc gia Thái Lan. Cầu thủ này dính chấn thương ở trận đấu gặp Malaysia tại King’s Cup 2022.

Kawasaki Frontale tiết lộ: "Chúng tôi muốn thông báo với người hâm mộ rằng Chanathip, người được triệu tập để thi đấu cho đội tuyển quốc gia Thái Lan đã bị chấn thương trong trận đấu với ĐT Malaysia vào thứ Năm, ngày 22 tháng 9.

Sau khi trở về Nhật Bản, đội ngũ y tế chẩn đoán rằng cầu thủ này dính một chấn thương ở cơ đùi trong bên phải. Uớc tính rằng sẽ mất khoảng 3 tuần để chữa lành để hồi phục (tính từ ngày gặp chấn thương)”.

Trở về từ King's Cup, 'Messi Thái Lan' nhận tin vui từ CLB Nhật Bản  194958
Chanathip Songkrasin dính chấn thương trong trận đấu gặp Malaysia tại King's Cup 2022

Như vậy, nhiều khả năng Chanathip Songkrasin sẽ vắng mặt ít nhất 3 trận đấu tại J-League cho Kawasaki Frontale. Cụ thể là chuyến làm khách đến sân của Consadole Sapporo (1/10) và 2 trận đấu trên sân nhà gặp Shimizu S-Pulse (8/10) và Kyoto Sanka (12/10).

Nếu bình phục chấn thương đúng như dự kiến, 2 trận đấu cuối cùng của Kawasaki Frontale tại J-League mùa này gặp Vissel Kobe và FC Tokyo (sân khách), "Messi Thái Lan" vẫn có thể ra sân. Hiện tại trên BXH, Kawasaki Frontale đang đứng thứ 2 với 54 điểm sau 29 vòng đấu. Họ đang kém đội dẫn đầu là Yokohama F. Marinos khoảng cách 5 điểm và cơ hội cạnh tranh vô địch vẫn còn nguyên vẹn.

Trở lại với ĐT Thái Lan của Chanathip, "Voi chiến" sau khi thất bại trước Malaysia ở trận bán kết đã xuất sắc đánh bại Trinidad & Tobago ở trận tranh 3-4 qua đó về thứ 3 tại King's Cup 2022. Kết thúc giải, ĐT Thái Lan được cộng 4,23 điểm trên BXH FIFA và vẫn duy trì vị trí 111 thế giới. Cũng tại loạt trận giao hữu vừa qua, ĐT Việt Nam với 2 chiến thắng trước Singapore và Ấn Độ được cộng 7,8 điểm và leo lên vị trí 96 thế giới.  

BXH FIFA sau loạt giao hữu: Việt Nam rút ngắn cách biệt với Trung Quốc

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT