Quảng cáo

'Messi Thái Lan' nghỉ thi đấu ngắn hạn sau chấn thương tại King's Cup 2022

Thứ bảy, 24/09/2022 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Chanathip Songkrasin sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần để điều trị chấn thương háng trong trận đấu ĐT Thái Lan gặp ĐT Malaysia.

Nghe nội dung bài viết

Điểm nhấn trong trận thua của ĐT Thái Lan trước ĐT Malaysia có lẽ chính là việc ngôi sao sáng nhất bóng đá Thái - Chanathip Songkrasin gặp chấn thương và phải rời sân ngay từ phút thi đấu thứ 12 của trận đấu. Ngay sau khi tiền vệ này rời sân, lối chơi của "Bầy Voi chiến" đã không còn được triển khai như tính toán của HLV Mano Polking, dẫn đến trận thảm bại trên sân nhà.

Theo thông tin trước đó chúng tôi đã đăng tải, Chanathip gặp chấn thương háng và rất có thể sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Mới đây nhất, theo nguồn tin của Siam Sports, Chanathip đã đi chụp MRI và phải nghỉ điều trị chấn thương háng trong vòng 3 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc, ngôi sao của tuyển Thái Lan sẽ không thể ra sân trận đấu gặp ĐT Trinidad ann Tobago diễn ra vào chủ nhật ngày 25/9.

chanathip_1_1_1
Chanathip phải nghỉ 3 tuần để điều trị chấn thương

Cũng theo Siam Sports, Chanathip cũng sẽ không kịp cùng với Kawasaki Frontale chơi trong trận đấu tại tuần 31 J-League 2022 trong trận đối đầu với Sapporo, nơi người đồng hương Supachok của anh đang thi đấu.

Sự vắng mặt của Chanathip Songkrasin trong trận đấu tranh hạng ba King's Cup 2022 chắc chắn sẽ là thiệt thòi lớn đối với đoàn quân của HLV Mano Polking. Cũng theo đó, cơ hội để chiến lược gia người Brazil thuyết phục "Messi Thái" về dự AFF Cup cuối năm dường như trở lại con số 0. Trước đó, giống như HLV Park Hang Seo của tuyển Việt Nam, HLV Mano Polking rất mong muốn sẽ gọi được Chanathip trở về thi đấu tại AFF Cup 2022 nhằm bảo toàn chiếc Cúp vô địch.

Trước đó, sau trận đấu, HLV Mano Polking cũng đã phải nhận về cơn mưa chỉ trích đến từ CĐV Thái Lan. Nhiều người cho rằng tư duy chiến thuật của ông không phù hợp với ĐT Thái Lan và mong HLV này từ chức. Đáp trả lại những lời bình trên, HLV Mano Polking mới đây cũng đã đăng tải một tâm thư dài trên trang mạng xã hội cá nhân để trải lòng mình.

Hiện tại, toàn đội Thái Lan đang dồn toàn bộ sức lực chuẩn bị cho trận đấu tranh hạng ba trên sân nhà. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 25/9.

HLV Thái Lan lên tiếng 'dằn mặt' khi bị đòi sa thải sau trận thua Malaysia

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT