Quảng cáo

Thầy Park 'đanh mặt' uốn nắn sao trẻ trong buổi tập cùng ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 24/09/2022 13:48 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang-seo liên tục chỉ dẫn cho tiền đạo trẻ Đình Duy của SHB Đà Nẵng trong buổi tập cùng ĐT Việt Nam trước thềm đấu Ấn Độ.

Nghe nội dung bài viết

Trưa 24/9, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập trước thềm trận đấu gặp ĐT Ấn Độ vào ngày 27/9 tới đây. Đội bóng áo đỏ chào đón sự trở lại của HLV trưởng Park Hang-seo sau hơn một ngày vị chiến lược gia tới Thái Lan để dự khán đài King's Cup 2022.

Trong buổi tập, tiền đạo trẻ Phạm Đình Duy (SHB Đà Nẵng) đã được HLV Park Hang-seo "cầm tay chỉ việc" khá nghiêm túc. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 2002 phải mất 25 phút để hoàn thành bài khởi động của chiến lược gia người Hàn Quốc. Đình Duy thực hành một bài tập chuyền bóng di chuyển đơn giản trong 25 phút đầu tiên. 

pak
HLV Park Hang-seo liên tục "sửa" Đình Duy trong buổi tập cùng ĐT Việt Nam (Ảnh: Zing)

Do lần đầu tiên được gọi lên đội tuyển (trước đó, cầu thủ trẻ chưa từng được gọi lên bất kỳ giải trẻ nào của VFF), tiền đạo 20 tuổi còn khá bỡ ngỡ và không tránh khỏi sai sót. Ngay lập tức, ông Park kéo Đình Duy ra một góc và gọi ba trợ lý đến để làm việc. 

Chiến lược gia người Hàn Quốc liên tục chỉ cho Đình Duy về cách thức chơi bóng và thị phạm bằng những động tác cụ thể cho học trò mới. Tuy vậy, học trò của HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa thể bắt kịp được với các đàn anh cũng như HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam. 

Về phía Thanh Nhân và Khuất Văn Khang, hai cầu thủ trẻ cũng liên tục ngoái nhìn HLV Park Hang Seo, trợ lý Lê Huy Khoa và Đình Duy để có thể phần nào rút kinh nghiệm cho bản thân.

Cũng tại phần phỏng vấn trong buổi tập, thủ môn Đặng Văn Lâm khẳng định, anh sẽ nỗ lực hết sức để cạnh tranh một vị trí tại ĐTQG kỳ AFF Cup 2022 sắp tới. Anh cho biết: 

"Từ giờ đến AFF Cup 2022 còn 3 tháng, tôi cố gắng duy trì phong độ, sức khỏe để cạnh tranh vị trí ở đội tuyển quốc gia. Ở độ tuổi này, tôi đứng trước cơ hội có phong độ cao nhất sự nghiệp. Tôi muốn tận dụng cơ hội đó, cố gắng có phong độ thật tốt để phục vụ đội tuyển".

Cũng trong buổi tập hôm nay 24/9, ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng sau khi tiền vệ về Hà Nội chịu tang ông nội của mình. Người còn lại vẫn chưa thể ra sân cùng các đồng đội chính là Lương Xuân Trường khi cầu thủ vẫn đang dương tính với Covid-19.

Việt Nam bất ngờ không dự giải mới của AFF, Thái Lan chạm trán Malaysia

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo