Quảng cáo

Indonesia tuyên bố sẽ khiến HLV Park chia tay ĐTVN trong cay đắng

Thứ ba, 18/10/2022 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Indonesia tự tin cho rằng, ông Shin Tae Yong sẽ khiến HLV Park không thể hoàn thành mong muốn vô địch AFF Cup 2022.

HLV Park chia sẻ rằng, ông muốn cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup để khép lại 5 năm gắn bó trong sự nghiệp. Trước thông tin này, tờ CNN Indonesia đã có bài viết với tiêu đề: "Ông Shin Tae Yong có thể khiến HLV Park chia tay Việt Nam trong cay đắng".

"Vị HLV 65 tuổi chắc chắn đang hướng tới thành tích cao nhất là giành chức vô địch AFF Cup 2022. Đội tuyển Indonesia có khả năng gặp Việt Nam ở bán kết hoặc chung kết. Điều này sẽ phụ thuộc vào kết quả của cả hai đội ở vòng bảng.

Shin Tae Yong rõ ràng cũng sẽ không bỏ lỡ cơ hội đánh bại ông Park Hang Seo nếu họ gặp lại nhau ở AFF Cup 2022. Shin Tae Yong muốn cải thiện thành tích đối đầu cũng như tặng món quà cay đắng cho người đồng nghiệp của mình.

Cơ hội để ĐT Indonesia đánh bại ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo đang rộng mở nếu họ gặp lại nhau ở AFF Cup 2022. Bóng đá xứ Vạn đảo tiếp tục thăng hoa dưới sự dẫn dắt của ông Shin Tae Yong.

Công khai bênh vực chủ tịch PSSI, HLV Shin Tae Yong bị CĐV Indonesia đòi từ chức 201945
Báo Indonesia tự tin HLV Shin Tae Yong sẽ đánh bại Việt Nam

Chưa kể sức mạnh của ĐTQG Indonesia có khả năng tăng cao ở AFF Cup 2022 bởi quá trình nhập tịch của Sandy Walsh và Jordi Amat gần như đã hoàn tất".

Ở AFF Cup 2021, Indonesia đứng thứ 2 chung cuộc sau thất bại trước Thái Lan trong trận chung kết. HLV Shin Tae Yong vẫn chưa thể giúp xứ Vạn đảo thoát khỏi biệt danh "vua về nhì" ở giải đấu cấp khu vực.

Vì thế, tại kỳ AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay, PSSI rất muốn nhà cầm quân người Hàn Quốc đưa ĐT Indonesia đăng quang. Ở AFF Cup 2022, ĐT Indonesia nằm ở bảng A cùng với Thái Lan, Philippines, Campuchia và đội thắng trong cặp play-off giữa Timor Leste/Brunei.

Về phía HLV Park Hang Seo, hiện ông cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup. Trước đó vào tháng 11, các chiến binh sao vàng sẽ có trận giao hữu chất lượng với CLB Borussia Dortmund.

Ngã ngũ vụ HLV Gong Oh Kyun thế chỗ thầy Park ở ĐTQG

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT