Quảng cáo

Báo Indonesia bình luận về việc HLV Park Hang Seo 'dứt mối lương duyên' với VFF

Thứ hai, 17/10/2022 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Báo giới Indonesia bày tỏ sự quan tâm trước việc HLV Park Hang Seo không gia hạn hợp đồng với VFF.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông cáo báo chí mới nhất từ VFF, AFF Cup 2022 chính là giải đấu cuối cùng mà HLV Park đồng hành với ĐT Việt Nam trên cương vị HLV trưởng. Thông tin này đã nhận được rất nhiều sự chú ý của báo giới và truyền thông trong khu vực.

Tờ Bolatimes.com vừa có bài viết với tiêu đề: "Không gia hạn hợp đồng, AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng của ông Park với ĐT Việt Nam".

Sau khi trích lại thông báo từ VFF, tờ báo của Indonesia viết thêm: "Những thông tin liên quan đến tương lai của HLV Park Hang Seo tại Việt Nam đã được giải đáp. Huấn luyện viên người Hàn Quốc được cho là sẽ không gia hạn hợp đồng với Các chiến binh Sao vàng.

VFF gửi lời cảm ơn tới ông Park vì sự phục vụ và cống hiến của ông cho bóng đá Việt Nam trong 5 năm qua. Huấn luyện viên đến từ xứ Kim chi rất có trách nhiệm và chuyên nghiệp trong việc thực hiện công việc của mình.

Còn với AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo muốn giành chiến thắng chung cuộc để khép lại sự nghiệp ngọt ngào của mình.

Báo Indo bình luận về việc VFF chia tay HLV Park Hang Seo 204100
Báo Indonesia ca ngợi thành tích của HLV Park Hang Seo

Bóng đá Việt Nam đã trở thành một tập thể mạnh dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Bằng chứng là, họ đã vô địch AFF Cup 2018, SEA Games 2021 thành công và lọt vào vòng loại thứ ba của Vòng loại World Cup 2022.

Sự nghiệp huấn luyện của HLV Park Hang Seo sẽ đi về đâu trong thời gian tới?".

Thời gian vừa qua, nhà cầm quân sinh năm 1957 đã cùng các cộng sự dự khán V-League để lựa chọn nhân sự cho ĐTQG. Sau khi đăng quang giải giao hữu do VFF tổ chức, HLV Park chia sẻ rằng, để chuẩn bị cho AFF Cup thì chắc chắn toàn đội phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Mỗi vị trí phải có 3 người và tất cả các cầu thủ đều phải cạnh tranh vị trí như nhau. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam vừa trở về từ King’s Cup và nhận định Malaysia và Thái Lan đều là những đội xuất sắc.

Kỷ lục đáng nể của ĐT Việt Nam tại đấu trường quốc tế dưới thời thầy Park

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT