Quảng cáo

HLV Kiatisak nói gì về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam?

Thứ ba, 18/10/2022 22:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak vừa có những chia sẻ khi được hỏi về khả năng có thể thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Sau khi HLV Park Hang Seo quyết định chia tay ĐT Việt Nam, nhiều ý kiến cho rằng Kiatisak chính là một trong những lựa chọn thích hợp để thay thế nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Ở cuộc họp báo sau trận Viettel vs HAGL, một phóng viên đã đặt ra câu hỏi trên cho HLV Kiatisak. Zico Thái cười tươi và nói rằng:

"Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với HAGL. Nhưng không ai biết trước được điều gì trong tương lai. Dẫu sao thì tạm thời, tôi muốn hoàn thành trách nhiệm với đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, nếu nhận được lời mời, tôi sẽ phải tham khảo ý bầu Đức, mọi việc do ông ấy quyết định".

Ở chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy, HAGL đã để thua với tỷ số 0-2. Trận thua này khiến HAGL tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi kéo dài số trận không thắng lên con số 8 (5 thua, 3 hòa).

HLV Kiatisak lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam-204833
HLV Kiatisak lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam

HLV Kiatisak cho biết, tinh thần của các học trò đã bị đi xuống sau những trận không như ý ở V-League 2022:

"Chúng tôi cần tìm lại động lực và quyết tâm. Chuỗi trận không thắng vừa qua của HAGL cũng là kinh nghiệm với tôi. HAGL đã đối đầu với một đội bóng mạnh. Việc thủng lưới sớm khiến ý chí cầu thủ suy giảm, sau cùng kết quả không được như ý.

Chuỗi trận vừa qua ảnh hưởng đến tinh thần đội. Chúng tôi cứ thua rồi hòa. Tôi và toàn đội không nghĩ đến mục tiêu top 3 nữa. Nhiệm vụ của HAGL là tập trung vào từng trận đấu một phía trước để có điểm".

Sau 20 vòng đấu, HAGL mới chỉ có được 22 điểm. Đội chủ sân Pleiku bị Hà Nội FC bỏ xa tới 15 điểm. Trong khi đó, ngày 19/10, Hà Nội mới đá vòng 20 với CLB TPHCM.

Về phía Viettel FC, 2 cầu thủ ghi bàn cho đội bóng Áo lính là Hoàng Đức và Dương Văn Hào. Nguyễn Hoàng Đức chính là chủ nhân của 2 giải thưởng tháng 9: cầu thủ xuất sắc nhất tháng và bàn thắng đẹp nhất tháng.

Bầu Đức trải lòng khi nghe tin HLV Park rời ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT