VCS Hoàng Hôn 2023 chính thức khởi tranh

Thứ sáu, 23/06/2023 10:09 AM (GMT+7)
A A+

VCS Mùa Hè 2023: Hoàng Hôn sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 23/06 với màn ra quân của các đội tuyển TS, MBE, SGB và TW.

Nghe nội dung bài viết

VCS Hoàng Hôn 2023 (VCS Mùa Hè 2023) sẽ chính thức khởi tranh vào 17:00 chiều ngày 23/06 với sự góp mặt của 4 đội tuyển Team Secret, MGN Box Esports, Saigon Buffalo và Team Whales. Trước đó một ngày, ban tổ chức VCS đã tung đoạn trailer được quay tại một trường đua xe.

Với sự đầu tư hoành tráng và công phu về mặt hình ảnh, đoạn trailer nhận về vô số lời khen từ cộng đồng game thủ và khiến cho các khán giả của VCS đang hype hơn bao giờ hết.

VCS Hoàng Hôn 2023 chính thức khởi tranh 295331
Trailer của VCS Hoàng Hôn 2023 được đầu tư rất hoành tráng

Ở cặp đấu đầu tiên, Team Secret sẽ chạm trán đội tuyển bét bảng mùa trước là MGN Box Esports. Sau thất bại cay đắng ở giải đấu mùa xuân, MBE vẫn không có bất cứ động thái nào nhằm thay đổi đội hình, có lẽ họ vẫn tin tưởng và muốn đào tạo lứa tài năng trẻ này, hướng tới kết quả tốt hơn trong tương lai.

Ở chiều ngược lại, Team Secret có sự bổ sung chất lượng khi đem về hai cựu thành viên của Saigon Buffalo: Lâm Huỳnh "Hasmed" Gia Huy ở vị trí đường trên và Đinh "Taki" Anh Tài ở vị trí hỗ trợ. Tại VCS Hừng Đông 2023, Team Secret cán đích ở vị trí thứ bảy với 4 trận thắng và 10 trận thua, chỉ trên MGN Box Esports một bậc. Tuy nhiên trong cả hai lần gặp mặt, TS đều giành chiến thắng trước MBE.

Một số người nhận xét rằng trận đấu mở màn VCS Mùa Hè 2023 kém hấp dẫn hơn so với mọi năm và ban tổ chức đã không khéo léo khi sắp xếp hai đội bét bảng đấu với nhau. Tuy nhiên, nếu nhìn theo hướng tích cực thì TS và MBE sở hữu rất nhiều tài năng trẻ, và đây sẽ là màn so tài của thế hệ kế cận.

VCS Hoàng Hôn 2023 chính thức khởi tranh 295333
Đội hình MBE không quá ấn tượng, chỉ có người đi rừng Sorn và HLV JackieWind là những người giàu kinh nghiệm

Ở cặp đấu thứ hai, Saigon Buffalo sẽ chạm trán Team Whales vào lúc 20:00 tối. SGB đã vướng phải rất nhiều lùm xùm và tai tiếng trong mùa chuyển nhượng vừa qua khi quản lý của họ bị tố làm khó, chèn ép tuyển thủ, dẫn đến sự "tan đàn xẻ nghé" của bầy trâu đỏ.

Ở chiều ngược lại, Team Whales sau một giải đấu mùa xuân tương đối thành công đã có những pha chạy đà rất ấn tượng ở giai đoạn chuyển nhượng khi đem về hai viên ngọc quý là người đi rừng BeanJ cùng siêu xạ thủ Artemis. Với sự góp mặt của hai hảo thủ này trong đội hình, Team Whales hoàn toàn có thể hướng tới một vị trí á quân, hoặc thậm chí là thách thức ngôi vô địch của GAM Esports.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT