Game Con Đường Tơ Lụa hé lộ dàn 'Chủ Tịch' cực oách

Thứ năm, 22/06/2023 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Việc hợp tác với các 'Chủ Tịch' trên khắp mọi vùng miền sẽ giúp VTC Game phát triển một cộng đồng Silkroad Origin vững mạnh.

Nghe nội dung bài viết

Những năm gần đây, hồi sinh các dòng game cổ đã trở thành một trào lưu được đông đảo game thủ hưởng ứng. Sau Võ Lâm Truyền Kỳ, Gunny, Kiếm Thế, MU thì mới đây Con Đường Tơ Lụa (Silk Road Online) - tựa game MMORPG huyền thoại của thế hệ 8x - 9x đã chính thức quay trở lại dưới sự bảo trợ của nhà phát hành VTC Game.

Được biết, VTC Game đã làm việc với nhà phát triển WEMADE MAX để được phát hành độc quyền game Con Đường Tơ Lụa tại Việt Nam. Trò chơi vẫn sẽ được chạy trên nền tảng PC quen thuộc, với tên gọi mới là Silkroad Origin VTC (SRO).

Game Con Đường Tơ Lụa hé lộ dàn 'Chủ Tịch' cực oách 295041
Tựa game huyền thoại "Con Đường Tơ Lụa" sẽ chính thức quay trở lại với tên gọi Silkroad Origin VTC (Ảnh: VTC Game)

Silkroad Origin rõ ràng là một dự án cực kỳ tâm huyết của VTC Game. Họ đã chuẩn bị kỹ càng cho lần quay trở lại này và cam kết sẽ đem tới cho người chơi những trải nghiệm chất lượng, đậm chất tuổi thơ. Nhằm phát triển một cộng đồng SRO vững mạnh, có sức sống lâu bền, VTC Game đã kết nối với các tín đồ của SRO trên cả nước để thành lập các câu lạc bộ cho từng địa phương.

Người đứng đầu các câu lạc bộ Silkroad Origin sẽ được gọi với cái tên cực kêu là "chủ tịch", một danh xưng đầy phong cách đúng chuẩn gamer. Cách xưng hô này không chỉ tạo sự hài hước mà còn khiến thành viên trong CLB dường như sát lại gần nhau hơn.

Game Con Đường Tơ Lụa hé lộ dàn 'Chủ Tịch' cực oách 295039
Game Con Đường Tơ Lụa hé lộ dàn "Chủ Tịch" của từng câu lạc bộ (Ảnh: VTC Game)

Theo chia sẻ từ VTC Game, nhà phát hành này sẽ hỗ trợ các chủ tịch CLB kinh phí (bao gồm cả lương tháng) và quà bằng hiện vật để tổ chức các sự kiện offline nhằm tạo sân chơi cho cộng đồng game thủ SRO giao lưu, kết nối với nhau ngoài đời thực.

Với những tựa game mang tính hoài cổ như Con Đường Tơ Lụa, việc được gặp gỡ và chia sẻ chắc chắn là mong muốn của rất nhiều game thủ. Biết đâu đó trong một buổi offline, bạn sẽ gặp gỡ lại người đồng đội từng sát cánh chinh chiến cùng mình trong những năm tháng tuổi thơ?

Game Con Đường Tơ Lụa hé lộ dàn 'Chủ Tịch' cực oách 295040
Những hình ảnh đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều game thủ SRO (Ảnh: VTC Game)

Việc chiêu mộ các cộng tác viên để xây dựng cộng đồng vốn là điều không còn xa lạ trong làng game, đặc biệt là đối với các dự án game MMORPG lớn có chi phí đầu tư cao. Tuy nhiên, VTC Game còn chơi lớn hơn khi tổ chức một buổi lễ ra mắt và ký kết hợp tác với chủ tịch của các CLB tại khách sạn 5 sao.

Được biết, buổi họp báo này sẽ được tổ chức vào chiều ngày thứ bảy (24/06) tại khách sạn Pull Man, Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết về buổi lễ ký kết này cũng như các tin tức khác về tựa game Silkroad Origin VTC - Con Đường Tơ Lụa sẽ được chúng tôi cập nhật tới quý độc giả trong các bài viết tiếp theo.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT